Thứ năm, 17/2/2022, 08:34 (GMT+7)

Hoàng Đức vui bên bố mẹ và bạn gái

TP HCMTiền vệ Nguyễn Hoàng Đức được bố mẹ và bạn gái xinh đẹp Gia Hân đến ủng hộ tại gala Quả bóng vàng VIệt Nam 2021, tối 16/2.

Hoàng Đức chụp ảnh cùng bố mẹ và bạn gái Gia Hân trên thảm đỏ lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2021. Tiền vệ quê Hải Dương và bố diện vest đen trong khi mẹ anh mặc bộ xường xám màu đỏ nhung, còn Gia Hận diện chiếc váy hai dây ton-sur ton với bạn trai.

Hoàng Đức vui mừng hội ngộ người đồng đội ở tuyển quốc gia Nguyễn Tiến Linh tại lễ trao giải.

Tiến Linh đi dự gala cùng bố mẹ và em trai. Gia đình hai tuyển thủ Việt Nam chụp hình kỷ niệm nhân buổi gặp gỡ.

Hoàng Đức được trao Quả bóng vàng. Đây là kết quả không gây nhiều bất ngờ bởi tiền vệ CLB Viettel thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo tuyển Việt Nam trong năm 2021.

Danh hiệu Quả bóng bạc được trao cho Quang Hải còn Tiến Linh nhận Quả bóng đồng. Do sức khỏe chưa ổn định sau khi nhiễm Covid-19, Quang Hải không vào TP HCM để tham dự gala.

Đây là lần đầu tiên Hoàng Đức dự gala Quả bóng vàng Việt Nam và đoạt luôn danh hiệu cao quý nhất.

Mẹ Hoàng Đức chúc mừng con trai sau khi nhận giải.

HLV Trương Việt Hoàng của CLB Viettel (phải) cũng có mặt để chia vui cùng học trò.

Hoàng Đức Chụp hình cùng Huỳnh Như (Quả bóng vàng nữ) và Hồ Văn Ý (Quả bóng vàng futsal). Hồ Văn Ý là người hùng của tuyển futsal Việt Nam tại FIFA Futsal World Cup 2021, giải đấu Việt Nam vào tới vòng knock-out. Huỳnh Như lần thứ tư đoạt Quả bóng vàng sau khi góp công lớn giúp CLB TP HCM vô địch quốc gia và cùng tuyển nữ Việt Nam giành vé vào vòng chung kết World Cup 2023.

Ảnh: Đức Đồng

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới