Thứ bảy, 24/9/2022, 21:35 (GMT+7)

Hoa hậu Trúc Diễm khoe dáng với nội y

Hoa hậu Thời trang Trúc Diễm khoe chân dài và đường cong sexy khi diện nội y làm mẫu ảnh.

Trước khi sang Mỹ, Trúc Diễm thực hiện một bộ ảnh phong cách gợi cảm làm kỷ niệm. Hoa hậu cho biết vì bận rộn, gần đây nhiếp ảnh gia mới gửi ảnh cho cô.

Trúc Diễm phô diễn đôi chân dài, vòng một đầy đặn khi mặc nội y, diễn trước ống kính.

Ngắm những bức ảnh của mình, mỹ nhân 8X tự nói: 'Phụ nữ chỉ đẹp khi không thuộc về ai'.

Trúc Diễm thông báo trở lại đời sống độc thân từ tháng 12/2021, sau khi ly hôn chồng cũ John Từ. Người đẹp sang Mỹ định cư từ tháng 6 năm ngoái.

Trúc Diễm cho biết thời điểm thực hiện bộ ảnh nội y, vóc dáng cô còn đầy đặn, nặng khoảng 55 kg. Hiện người đẹp nặng 52 kg, mảnh mai hơn.

'Tôi mới xuống được 5 cm vòng eo nhờ chăm tập thể dục và có chế độ dinh dưỡng cân bằng, hạn chế thức ăn nhanh', Trúc Diễm nói.

Hoa hậu Thời trang hiện sống ở Los Angeles, bang California. Cô cho biết mỗi ngày đều đi bộ từ 30 phút đến một tiếng để rèn luyện sức khỏe, giữ dáng thon.

Trúc Diễm được nhiều người khen xinh đẹp, quyến rũ khi làm mẫu nội y. Người đẹp có 16 năm trong nghề nên diễn nhanh, biểu cảm tự nhiên trước ống kính.

Trức Diễm cho biết khi sang Mỹ, cô từng làm TV show host cho một đài truyền hình và thực hiện talkshow trò chuyện cùng các nghệ sĩ gốc Việt ở hải ngoại.

'Tôi đã thích nghi với cuộc sống bên này. Hồi mới sang có một thân một mình tự lập, tôi cũng sợ. May mắn được bạn bè giúp đỡ về tinh thần, tôi dần vượt qua, ổn định mọi thứ. Đôi lúc nhớ người thân, bạn bè ở Việt Nam, tôi lại mong sớm được về thăm quê nhà', Trúc Diễm nói.

Trúc Diễm mới ký hợp đồng với một công ty quản lý ở Mỹ và đang trau dồi kỹ năng diễn xuất để thử sức ở lĩnh vực điện ảnh. 'Tôi cố gắng xây dựng sự nghiệp, mong một ngày thành danh nơi xứ người. Tôi biết mọi thứ sẽ khó khăn nhưng nghệ thuật đã ăn vào máu của tôi rồi, dù đi đâu tôi cũng không bỏ được', Trúc Diễm cho hay.

Ảnh: Hoàng Thảo

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới