Thứ năm, 2/6/2022, 00:03 (GMT+7)

Hoa hậu Trân Đài ăn chay, tập gym giữ eo thon

Hoa hậu Chuyển giới Trân Đài tập luyện hầu hết các ngày trong tuần kết hợp chế độ ăn chay, cân bằng lượng calo nạp vào và tiêu hao trong ngày để duy trì vóc dáng săn chắc, khỏe khoắn.

Từ trước khi tham dự Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020, Trân Đài đã ý thức cao về việc giữ gìn sức khỏe, vóc dáng. Cô từng chia sẻ về việc cảm nhận sức khỏe có nhiều thay đổi sau khi bước qua tuổi 25 nên theo đuổi lối sống lành mạnh, chăm chỉ tập luyện, ăn uống điều độ.

Người đẹp sinh năm 1992 chia sẻ với báo Ngôi Sao, cô tập gym hàng ngày để thêm khỏe mạnh đồng thời giữ vóc dáng săn chắc, thon gọn. Thỉnh thoảng, cô 'đổi gió' với boxing để có thêm hứng thú tập luyện. Cô hiện giữ số đo ba vòng là 89-62-94 cm.

Ngay cả khi không thể đến phòng tập, Trân Đài cũng cố gắng duy trì guồng tập luyện bằng cách tranh thủ chạy bộ hoặc thực hiện các bài tập bodyweight không cần dụng cụ tại nhà hay khách sạn.

Song song với thói quen vận động, Trân Đài hiện ăn chay với khoảng ba bữa trong ngày. Thực đơn của cô chủ yếu là rau, đậu cùng các loại hạt và ngũ cốc. Người đẹp không kiêng khem hà khắc hay quá chú trọng việc tính toán calo mà thiên về việc cân bằng dinh dưỡng, lắng nghe nhu cầu của cơ thể.

Có tính chất công việc thường xuyên phải di chuyển, khó cố định thời gian biểu nên Trân Đài cũng cố gắng cân bằng giữa thời gian cho công việc và cho bản thân. 'Bình thường tôi sẽ không ăn quá trễ, không tiêu thụ các thực phẩm có lượng đường cao cũng như có lượng calo quá lớn. Tôi cân bằng lượng calo nạp vào và tiêu hao đồng thời luôn uống nhiều nước trong ngày', Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 cho biết.

Phùng Trương Trân Đài sinh năm 1992, giành vương miện Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 (tổ chức vào cuối tháng 1/2021), kế nhiệm Hoa hậu Đỗ Nhật Hà (năm 2018). Trước khi đăng quang cô sống tại Mỹ, làm nhiều công việc khác nhau: phục vụ bàn, thu ngân, người mẫu ảnh, làm nail... để trang trải cuộc sống. Cô tốt nghiệp hệ cao đẳng trường Asian American Beauty College chuyên ngành 'Chuyên viên chăm sóc da' sau hai năm theo học. Trân Đài cũng có thời gian làm vlogger, thường chia sẻ về đề tài làm đẹp, thời trang.

Trân Đài sẽ tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế tại Thái Lan, dự kiến trong tháng 6.

Thảo Nhi

Đánh giá phiên bản mới