Chủ nhật, 25/12/2022, 14:03 (GMT+7)

Hoa hậu Thanh Thủy đọ sắc hai á hậu

TP HCMTop 3 Hoa hậu Việt Nam 2022 mặc trang phục đồng điệu, cùng khoe sắc khi đi giao lưu trưa 25/12.

Tân Hoa hậu Việt Nam Huỳnh Thị Thanh Thủy (giữa) cùng á hậu 1 Trịnh Thùy Linh (trái) và á hậu 2 Lê Nguyễn Ngọc Hằng tới tòa soạn báo Ngôi Sao trả lời phỏng vấn sau hai ngày đăng quang.

Thiếu ngủ do bận rộn với lịch trình dày đặc nhưng top 3 vẫn rạng rỡ trước ống kính.

Hoa hậu Thanh Thủy đọ sắc hai á hậu
 
 

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022 tại sự kiện trưa 25/12. Video: Thiên Anh

Thanh Thủy sinh năm 2002, quê Đà Nẵng. Cô cao 1,76 m, số đo ba vòng 80-63-94 cm. Đến buổi giao lưu, cô mặc đầm xòe màu hồng phấn nữ tính với điểm nhấn tay phồng.

Mỹ nhân 20 tuổi thừa nhận bản thân không phải thí sinh được truyền thông chú ý từ đầu. Cô biết những người công chúng mong đợi đăng quang không phải mình. Tuy nhiên, cô tin mình thể hiện tốt, luôn nằm trong top thí sinh nổi bật theo đánh giá của các giám khảo. 'Tôi luôn thể hiện hình ảnh giàu năng lượng, tích cực. Các giám khảo, thí sinh đều công nhận điều này. Kết quả tôi đăng quang là công tâm. Tôi vui vì đã làm cho người dân quê hương Đà Nẵng tự hào', cô tâm sự.

Tiết lộ chuyện tình cảm, đương kim Hoa hậu Việt Nam tâm sự hiện tại cô chưa có bạn trai. Cô biết yêu năm 17 tuổi, từng trải qua bốn mối tình.

Trịnh Thùy Linh sinh năm 2001, quê Thanh Hóa, là sinh viên ngành Kinh doanh và Marketing của Đại học Kinh tế Quốc dân. Cô cao 1,72 m, số đo 87-58-95 cm. Cô mặc đầm xòe thanh lịch đến buổi giao lưu.

Thùy Linh nói top 3 mỗi người đều có vẻ đẹp nhan sắc, cá tính riêng. Cô không quan tâm đến những bình luận so sánh nhan sắc mà muốn cùng hoa hậu và á hậu 2 hoàn thành tốt nhiệm kỳ của mình. Cô cho rằng những người đẹp xuất thân từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đều có chỗ đứng nhất định nên tin tưởng công ty chủ quản Sen Vàng sẽ có kế hoạch phát triển hình ảnh, tạo điều kiện cho cô theo đuổi con đường mình mong muốn. 'Ví dụ, chị Kiều Loan đã thành công khi làm ca sĩ hay chị Tiểu Vy trở thành diễn viên. Trong tương lai, hình ảnh của tôi cũng sẽ đến gần với công chúng nhờ định hướng riêng, không bị nhạt nhòa', cô nói.

Ngọc Hằng sinh năm 2003, đến từ TP HCM, là sinh viên Đại học Western Sydney (cơ sở đào tạo ở Việt Nam). Người đẹp cao 1,74 m, số đo ba vòng 85-60-89 cm.

Ngọc Hằng trở thành á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam sau hai tháng chỉ dừng chân ở top 10 Miss World Vietnam 2022. Cô cho rằng tinh thần cầu tiến, dám theo đuổi đam mê là điều giúp bản thân đạt thứ hạng cao ở lần thi này.

Thiên Anh

Ảnh: Trần Quỳnh

Đánh giá phiên bản mới