Thứ hai, 24/4/2023, 08:14 (GMT+7)

Hoa hậu Thanh Thủy diện bra top khoe chân ngực

Huỳnh Thanh Thủy tạo dáng sexy trong các trang phục mang tinh thần mùa hè của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.

Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa cho biết điểm nhấn trong bộ sưu tập Thanh Thủy trình diễn là các item bra top màu sắc bắt mắt, phối cùng chân váy, quần short.

Những thiết kế táo bạo, kích thước nhỏ như nội y giúp tôn vòng một và chiếc eo săn chắc của nàng hậu. Cô tiết chế sự gợi cảm bằng cách thêm áo khoác ton sur ton.

Chiếc sơ mi phá cách khoe trọn vòng một quyến rũ của Huỳnh Thanh Thủy, được cô diện cùng chân váy xẻ cao phô diễn cặp chân dài thon.

Chi tiết đan dây khiến bộ trang phục nữ tính của người đẹp trở nên táo bạo, nóng bỏng. Cô tự tin với các khoảng hở ở ngực, bụng nhờ số đo lý tưởng.

Hoa hậu Việt Nam 2022 như sẵn sàng cho những bữa tiệc ngoài trời khi khoác lên mình set đồ màu vàng nổi bật. Cô được khen trẻ trung, tràn đầy sức sống khi diện bra top với chân váy xòe.

Nhà thiết kế cho biết, anh ưu tiên những chất liệu mỏng, nhẹ, thoáng mát để thực hiện bộ sưu tập dành riêng cho mùa hè. Anh hướng đến những loại vải không cần xử lý cầu kỳ vẫn tạo hiệu ứng thị giác, lên phom dáng đẹp và tôn lợi thế hình thể.

Xuyên suốt bộ sưu tập, nhà thiết kế sáng tạo đa dạng với các kiểu váy cocktail, váy hai dây, váy xòe công chúa... Anh nhận định Thanh Thủy diện đẹp tất cả các kiểu trang phục này, khiến anh thấy hài lòng.

'Dù mặc sexy hay kín đáo, Thanh Thủy đều có sức hút rất lớn. Sau bốn tháng đăng quang, tôi thấy Thủy đã nỗ lực không ngừng để làm mới bản thân, đảm đương những vai trò quan trọng', Lê Thanh Hòa nói.

Trước đó, Huỳnh Thanh Thủy được thuởng thức show thời trang 'Shadow' của Lê Thanh Hòa và rất tâm đắc với các sáng tạo từ anh. Vì thế, cô tỏ ra phấn khởi, hào hứng khi được mời hợp tác thực hiện bộ ảnh look book này.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới