Chủ nhật, 9/4/2023, 19:20 (GMT+7)

Hoa hậu Ngọc Châu nắm tay mẹ làm vedette

Hoa hậu Ngọc Châu cùng mẹ lần đầu bước lên sàn diễn trong show thời trang Fashion Voyage tại cầu Hôn, Phú Quốc hôm 8/4.

Ngọc Châu và mẹ đẻ được lựa chọn kết màn bộ sưu tập 'Ới a ơi à' của NTK Thủy Nguyễn. Thay cho kiểu catwalk truyền thống, hai mẹ con Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 nắm tay nhau, bước đi thoải mái và vui vẻ trong tiếng vỗ tay của khán giả.

Ý tưởng để Ngọc Châu và mẹ làm vedette xuất phát từ cảm hứng bộ sưu tập của Thủy Nguyễn, đó là tình yêu với quê hương, khởi nguồn là những lời ru, câu dân ca của mẹ.

Trên nền nhạc 'Việt Nam trong tôi là', các người mẫu giới thiệu các mẫu áo dài, trang phục truyền thống được cách tân. Điểm biểu diễn là cầu Hôn, Phú Quốc cũng cho thấy ý tưởng về sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại.

Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ những mảng màu đa sắc tại Thị trấn Hoàng Hôn, đặc biệt là ánh hoàng hôn ráng chiều khi chuyển sắc đầy ấn tượng từ hồng sang tím.

Không chỉ là một nhà thiết kế thời trang, Thủy Nguyễn còn là một họa sĩ được đào tạo bài bản, thế nên các sáng tạo của cô luôn được soi chiếu dưới ánh nhìn hội họa, kết hợp cùng màu sắc một cách khéo léo và ấn tượng.

Các thiết kế có độ rủ phù hợp, nhẹ nhàng, thướt tha nhưng vẫn giữ cấu trúc chắc chắn. Từng lớp lang, chuyển động mềm mại của trang phục mô phỏng sự bay bổng của những lời ru.

Thủy Nguyễn lựa chọn sử dụng các chất liệu mềm mại như lụa, vải organza... đem đến sự bồng bềnh, nữ tính, cũng như đạt được hiệu quả tối đa khi được trình diễn giữa không gian biển trời Nam Phú Quốc.

Nhà thiết kế khai thác các phom dáng truyền thống như áo dài, áo mớ ba mớ bảy, yếm đào... để tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt theo thời gian.

'Trang phục truyền thống có thể khó cạnh tranh với những thiết kế mang màu sắc hiện đại. Dù vậy, nó là bản sắc văn hoá không bao giờ mất đi. Tôi đảm bảo người phụ nữ Việt nào cũng muốn có một chiếc áo dài thật đẹp trong tủ quần áo', Thủy Nguyễn nói.

Trên nền âm nhạc đương đại, top 5 HHHV Việt Nam 2022 Lê Hoàng Phương sải những bước chân đầu tiên với vai trò first face.

Bộ sưu tập là cú bắt tay giữa Thủy Nguyễn và nhà sáng lập Fashion Voyage Long Kan để mang đến trải nghiệm mới cho giới mộ điệu: thưởng lãm thời trang giữa không gian thiên nhiên, kiến trúc ấn tượng.

Ảnh: Team Kiếng Cận

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới