Thứ hai, 16/1/2023, 19:00 (GMT+7)

Hoa hậu Kim Ngân diện áo dài cách tân

Kim Ngân - Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 - lăng xê loạt áo dài cách tân trong bộ ảnh mừng Xuân Quý Mão.

Kim Ngân cho biết sau hơn ba tháng đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam, cô có nhiều trải nghiệm mới lạ, được tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật lẫn cộng đồng. Để đánh dấu hành trình đã trải qua, cô và ê-kíp quyết định thực hiện bộ ảnh Tết đặc biệt với áo dài cách tân.

Với chủ đề Tết, 10X chọn bối cảnh tối giản, nhấn vào cành đào và những đạo cụ gần gũi nhằm tôn lên mẫu áo dài gam xanh nhạt, họa tiết hoa.

Cô búi tóc cao, trang điểm sắc nét và tạo dấu ấn với trang sức ngọc trai.

Kim Ngân tạo dáng với áo dài cách tân sắc đỏ - tượng trưng cho hạnh phúc và sung túc. Thiết kế nổi bật với bông hoa trắng cỡ đại ở ngực trái.

Chất vải cao cấp, mềm mại giúp người mặc dễ di chuyển, thoải mái.

Cô hy vọng người thân, bạn bè sẽ khởi đầu năm mới rực rỡ".

Trước đó, Kim Ngân nhiều lần dự sự kiện với áo dài cách tân vì yêu trang phục truyền thống, tôn vóc dáng và nền nã.

"Một năm qua với tôi có quá nhiều thay đổi, cả tốt lẫn chưa tốt. Tuy nhiên, tôi trân trọng mọi thứ vì góp phần giúp tôi bản lĩnh, tự tin ở hiện tại. Cảm ơn khán giả, gia đình và êkíp luôn đồng hành, góp ý, giúp tôi tốt trưởng thành hơn. Năm mới, tôi chỉ mong bản thân vững vàng, tiếp tục mạnh mẽ bước đi trên con đường này", cô nói.

Trong năm 2023, Kim Ngân sẽ tham gia các dự án nghệ thuật phù hợp và ưu tiên việc học tại trường RMIT lên hàng đầu. Tháng trước, cô được giao trọng trách "cầm cân nảy mực" hai cuộc thi sắc đẹp dành cho sinh viên - Hoa khôi Ngân hàng và Nét đẹp Sư phạm.

Vạn Phát (ảnh: Nguyễn Minh Đức)

Đánh giá phiên bản mới