Thứ hai, 31/10/2022, 15:39 (GMT+7)

Hoa hậu Huỳnh Vy diện áo dài cưới cách điệu

Áo dài cưới Huỳnh Vy diện được cách điệu tay áo, cổ... có thể kết hợp phụ kiện áo choàng mỏng, mấn, khăn voan.

Khác với hình ảnh sexy thường thấy, mới đây, hoa hậu Huỳnh Vy có dịp hóa thành cô dâu dịu dàng trong trang phục áo dài cưới của nhà thiết kế Minh Châu.


Bộ sưu tập mới của Minh Châu là sự đan xen giữa yếu tố truyền thống - hiện đại, giúp các cô gái trở nên đằm thắm, nền nã trong ngày trọng đại nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Thông qua các mẫu áo dài mới, NTK Minh Châu mong muốn lan tỏa hình ảnh người phụ nữ bản lĩnh, vượt qua những định kiến xã hội để bộc lộ bản thân. Điều đó được Huỳnh Vy cố gắng thể hiện, truyền tải trong từng shoot ảnh.

Ở bộ sưu tập lần này, Minh Châu làm mới áo dài về cả kiểu dáng, chất liệu. Nhà thiết kế ưu tiên những chất liệu mới, tạo cảm giác thoải mái, tiện lợi cho người mặc.

Vẫn là phom dáng truyền thống, song anh cách điệu ở phần tay, cổ áo và thậm chí là mang đến sự mới mẻ bằng chiếc áo choàng mỏng, kết hợp cùng mấn hay khăn voan...

Bên cạnh đó, sự đan xen của những họa tiết đính đá mang tính thẩm mỹ cao với vải ren giúp tôn lên vẻ quyến rũ cho người mặc.

Huỳnh Vy cho biết cô choáng ngợp khi được diện những mẫu thiết kế mới của Minh Châu bởi sự tỉ mỉ từng chi tiết và sự phá cách mà anh mang đến.

Vẫn là những mẫu áo dài đậm chất truyền thống, song việc xử lý chất liệu, đính kết đã giúp nhà thiết kế thổi hồn cho từng tà áo.

Áo dài cách điệu từ phom dáng váy cưới Tây phương giúp cô dâu trở nên quyến rũ hơn.

Bộ cánh điểm họa tiết trải dài giúp 'kéo' chiều cao cơ thể tự nhiên.

Áo dài điệu đà với chi tiết tay bồng, họa tiết hoàng gia bắt sáng, tạo sự nổi bật.

Bộ cánh màu đỏ với họa tiết đính hạt trải dài. Phần tay áo xuyên thấu giúp trang phục nhẹ nhàng, gợi cảm hơn.

Kết thúc chụp hình, Huỳnh Vy còn hé lộ về đời sống cá nhân. Là người của công chúng, cô muốn được nhớ đến thông qua các dự án nghệ thuật chứ không phải chuyện đời tư. Song nàng hậu cho biết bản thân vẫn mong chờ một người hiểu và yêu thương mình, có thể đồng hành cùng nhau trong cuộc sống. 'Tôi quan niệm chuyện tình cảm là duyên số nên không áp lực chuyện kết hôn. Duyên đến thì tôi đón nhận. Khi nào mọi thứ ổn định và sẵn sàng, tôi thoải mái chia sẻ với khán giả', người đẹp cho hay.

Huỳnh Vy sinh năm 1993, cao 1,7 m, nặng 49 kg. Xuất thân từ gia đình khó khăn, cô từng đoạt giải á khôi trong một cuộc thi nhan sắc nhỏ năm 2016. Năm 2018, cô thi Hoa hậu Du lịch Thế giới 2018 và đăng quang. Năm 2019, cô là giám đốc quốc gia tuyển chọn thí sinh ở Việt Nam sang Philippines thi. Cô hiện theo đuổi việc kinh doanh, nghề mẫu, tham gia nhiều dự án cộng đồng.

Bộ ảnh được thực hiện bởi êkíp gồm photo: Lê Thiện Viễn, makeup: Le Nguyen Ha Duy, làm tóc: Nam Duy, hoa cưới: Thương Ơi.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới