Chủ nhật, 1/10/2023, 13:03 (GMT+7)

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa đọ sắc hai á hậu

TP HCMTop 3 Miss Universe Vietnam 2023 mặc trang phục gợi cảm, đọ sắc khi đi giao lưu trưa 1/10.

Tân Miss Universe Vietnam Bùi Quỳnh Hoa (giữa) cùng á hậu 1 Nguyễn Thị Hương Ly (trái) và á hậu 2 Trịnh Thị Hồng Đăng tới tòa soạn báo Ngôi Sao trả lời phỏng vấn sau hai ngày đăng quang.

Thiếu ngủ do bận rộn với lịch trình dày đặc nhưng top 3 vẫn rạng rỡ trước ống kính.

Top 3 Miss Universe Vietnam đọ sắc
 
 

Top 3 Miss Universe Vietnam 2023 tại sự kiện trưa 1/10. Video: Thiên Anh

Bùi Quỳnh Hoa sinh năm 1998, quê Hà Nội. Cô cao 1,75 m, số đo 83-60-94 cm. Tân hoa hậu đang theo học ngành Đạo diễn tại Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Ngoài công việc người mẫu, cô kinh doanh bất động sản, sản xuất cà phê và mở tiệm hoa tươi nhập khẩu tại TP HCM. Đến buổi giao lưu, cô mặc đầm cổ yếm siêu ngắn tôn đường cong S-line.

Bùi Quỳnh Hoa cho biết trên mạng xã hội, vài khán giả đồn đoán cô được tổ chức Miss Universe Vietnam chọn sẵn đăng quang, còn cuộc thi vừa diễn ra chỉ là hình thức hợp pháp hóa việc cử thí sinh thi quốc tế của đơn vị giữ bản quyền. Tuy nhiên, mỹ nhân 25 tuổi phủ nhận được 'dọn đường' để chiến thắng.

Người đẹp thấy mình may mắn khi được xướng tên ở ngôi vị cao nhất. Với cương vị và sứ mệnh mới, cô nói sẽ nỗ lực hết mình để lan tỏa những giá trị tốt đẹp với cộng đồng.

Á hậu 1 Nguyễn Thị Hương Ly sinh năm 1995, quê Gia Lai, cao 1,76 m, số đo ba vòng 79-62,5-92 cm. Cô là quán quân Vietnam's Next Top Model 2015. Hiện Hương Ly là người mẫu, doanh nhân, giảng viên catwalk.

Hương Ly nói tất cả thí sinh dự thi ai cũng muốn chiến thắng, cô không ngoại lệ. Do đó, bên cạnh niềm hân hoan chúc mừng tân hoa hậu, cô buồn vì không thể thực hiện ước mơ trở thành thí sinh Việt Nam dự thi Miss Universe lần thứ 72. 'Nhưng khi nhìn lại, tôi thấy hành trình này rất đẹp. Mọi người có thể thấy tôi đã trở về phong thái tự tin trước đây. Tôi tin khán giả sẽ luôn nhớ đến mình là một cô gái lạc quan, biết sống vươn lên, chọn cho bản thân những điều tốt nhất", cô nói.

Á hậu 2 Trịnh Thị Hồng Đăng sinh năm 1994, cao 1,71 m, số đo 86-60-91 cm. Người đẹp tốt nghiệp Đại học ở Mỹ, chuyên ngành phân tích rủi ro tài chính và bất động sản, làm thực tập sinh quản lý tài sản cá nhân cho công ty Francis Financial ở New York. Hiện, cô là huấn luyện viên sức khỏe tinh thần.

Hồng Đăng hạnh phúc với giải á hậu. Cô đến cuộc thi không đặt mục tiêu giành vương miện mà chỉ muốn thể hiện tiếng nói của mình, truyền cảm hứng tới giới trẻ. 'Tôi hạnh phúc khi có mọi người bên cạnh. Tôi sẽ cải thiện bản thân để trở nên tốt hơn', cô nói.

Thiên Anh

Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới