Thứ hai, 19/6/2023, 17:58 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà và dàn sao Việt bắt mốt quần liền boots

Mốt boots liền quần thịnh hành trên thế giới được hàng loạt sao Việt như Hồ Ngọc Hà, Lý Nhã Kỳ, Đỗ Thị Hà... hưởng ứng.

Boots liền quần (pantashoes) là xu hướng tạo nên cơn sốt trên thế giới với sự lăng xê của nhiều ngôi sao như Kim Kardashian, Julia Fox... theo Whowhatwear. Tại Việt Nam, kiểu mốt độc đáo này cũng đang được sao Việt ưa chuộng.

Hồ Ngọc Hà là một trong những sao đầu tiên diện boots liền quần chất liệu da, trong một đêm nhạc hồi tháng 3/2022. NTK Nguyễn Đoàn Yến Xuân thực hiện thiết kế này.

Nguyễn Đoàn Yến Xuân cho biết sau khi được Hồ Ngọc Hà chọn diện, mẫu boots liền quần của cô liên tiếp nhận được đơn đặt hàng từ nhiều sao Việt.

Trong chương trình The Face Vietnam 2023, Anh Thư diện bộ bodysuit liền mảnh từ cổ đến chân.

Kiểu bodysuit 'kín cổng cao tường' tương tự cũng được lòng Vũ Thu Phương. Theo nhà thiết kế Nguyễn Đoàn Yến Xuân, với mỗi nghệ sĩ, cô sẽ thực hiện boots liền quần theo số đo riêng, tạo thành tác phẩm độc bản phù hợp từng người mặc.

Lý Nhã Kỳ diện boos liền quần chất liệu ren mỏng, khoe đường cong trong một bộ ảnh thời trang.

Yến Xuân cho biết thiết kế boots liền quần đòi hỏi kỹ thuật và kiến thức chuyên môn để đảm bảo tính thời trang, đồng thời vừa vặn trang phục và size chân của người mặc. Để hoàn thiện một sản phẩm, cô mất trung bình 5-7 ngày với các công đoạn được xử lý bằng tay.

Nhà thiết kế sử dụng đa dạng chất liệu để tạo nên giày và quần liền mạch, từ các chất liệu cứng cáp như da, PVC đến ren, vải xuyên thấu... như của Thảo Nhi Lê.

Thiết kế boots liền quần từng xuất hiện trên nhiều sàn diễn thời trang, trong đó có show 'Shadow' của NTK Lê Thanh Hòa hồi tháng 4.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà mặc trang phục mang dấu ấn thủ công độc đáo của Lê Thanh Hòa, đi kèm là boots liền quần trong show 'Sa vũ' hồi 2022.

Trong cùng chương trình, Lương Thùy Linh cũng tôn đôi chân 1,22 m cùng mẫu boots liền quần chất liệu thun co giãn, màu sắc metallic bắt mắt.

Cũng giống như các nhà thiết kế thời trang, Yến Xuân phải lên ý tưởng, tìm nguồn cảm hứng, phác thảo mẫu, tìm chất liệu và lên mẫu thật cho từng sản phẩm. Cô nói khó khăn nhất khi hợp tác với các nhà thiết kế là phải tìm ra điểm chung của cả hai, tạo nên tinh thần chung cho bộ sưu tập.

Ba người đẹp Ngọc Châu, Hương Ly, Hoàng Phương (từ trái sang) diện trang phục đồng điệu boots liền quần, catwalk trong khuôn khổ Miss Universe Vietnam 2022.

Xu hướng bodysuit liền giày độc đáo cũng được Minh Triệu - Kỳ Duyên chọn diện ở The Face Vietnam 2023.

NTK Nguyễn Đoàn Yến Xuân đã có 12 năm trong nghề làm giày da. Năm 2019, cô thành lập thương hiệu riêng cùng một người bạn, từ đó đến nay thường xuyên đồng hành cùng các ngôi sao và nhà thiết kế, các cuộc thi sắc đẹp.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới