Thứ tư, 28/2/2024, 00:03 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đẹp đôi ở trời Tây

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý được khen như các cặp sao Hollywood khi ăn vận đồng điệu, tình tứ ở châu Âu.

Nhân dịp sang châu Âu tham dự Milan Fashion Week, Hồ Ngọc Hà cùng ông xã Kim Lý có ít ngày vi vu thăm thú Paris. Trước Khải Hoàn Môn, cặp sao chụp ảnh tình tứ, được nhiều khán giả khen trông đẹp đôi.

Trước đó khi đi ăn nhà hàng ở Milan, cả hai lên đồ ton sur ton. Không cần cầu kỳ trong cách mix-match, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý mặc đồ gam kem be trang nhã nhưng vẫn tạo được sức hút riêng.

Sóng đôi về khách sạn sau bữa tiệc tối thân mật của Gucci trong khuôn khổ Milan Fashion Week, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý được khán giả bình luận 'như minh tinh Hollywood' ở khoảnh khắc chụp vội. Bên cạnh bà xã gợi cảm, Kim Lý diện đồ black-tie bảnh bao chuẩn quý ông.

Trong những lần sánh đôi ở trời Tây, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thường được ví 'đẹp như phim' với các khoảnh khắc tình tứ đầy tự nhiên trên đường phố.

Mỗi lần vi vu đi công tác hay du lịch, cả hai luôn tranh thủ ghi lại những bức hình đồng điệu, trong đó trang phục đặc biệt được cặp sao chú trọng để tạo sự kết nối.

Trong những chuyến đi qua Pháp, London, Tây Ban Nha..., Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khéo thay đổi phong cách đa dạng, thể hiện được cá tính thẩm mỹ của mỗi người nhưng vẫn hợp gu.

Khi dạo chơi phố phường, cặp sao thường chọn trang phục rộng rãi, thoải mái, thể hiện nét phóng khoáng. Ngược lại khi dự sự kiện, phong cách sang trọng, tối giản theo hướng 'quiet luxury' tạo sự đồng điệu cho hai vợ chồng.

Trong hình ảnh sải bước ở London nhân một chuyến công tác, Hồ Ngọc Hà được khán giả khen toát lên phong thái quyền lực còn Kim Lý nam tính, vững chãi bên vợ. Khoảnh khắc tay trong tay của cả hai trông đơn giản, tự nhiên nhưng gây chú ý.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới