Thứ ba, 24/10/2023, 08:14 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà được khen chọn đồ tinh tế mỗi lần đi ăn cưới

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà thường diện các kiểu đầm thanh lịch, màu sắc trung tính, không lấn át cô dâu trong đám cưới.

Trong đám cưới của bạn thân Thanh Hằng hôm 22/10, Hồ Ngọc Hà diện trang phục màu pastel đến tham dự, theo dresscode cô dâu đưa ra. Trang phục có tông màu hồng vỏ đỗ, giúp cô tạo vẻ nổi bật nhưng không lấn át cô dâu khi đứng cạnh.

Bộ đầm được NTK Lâm Gia Khang sáng tạo riêng cho Hồ Ngọc Hà, đi theo phong cách sang trọng không phô trương, tập trung vào những chi tiết điểm nhấn tỉ mỉ.

Trên chất liệu xuyên thấu, nhà thiết kế tạo điểm nhấn nơ sau lưng, giúp bà mẹ ba con được nhiều khán giả khen trông sang trọng, duyên dáng.

Mỗi lần tham dự đám cưới của những ngôi sao thân thiết trong showbiz, bà xã Kim Lý đều lên đồ chỉn chu, phù hợp dresscode của cô dâu chú rể.

Khi dự cưới nhạc sĩ Dương Khắc Linh hồi 2019, nữ ca sĩ chọn suit đen lịch sự, đi cùng áo ren gợi cảm vừa phải. Theo Hồ Ngọc Hà, cô không bao giờ mặc màu trắng khi đi cưới vì 'chắc chắn không xinh được bằng cô dâu'.

Trang phục dự đám cưới Lan Khuê năm 2018 của Hồ Ngọc Hà là váy đen ôm dáng phối cùng áo khoác vải tweed. Để tạo điểm nhấn cho trang phục màu tối, nữ ca sĩ chọn son tông đỏ nổi bật.

Hồ Ngọc Hà cho biết cô mất nhiều công sức để lên đồ đi đám cưới Trấn Thành - Hari Won hồi 2016. Lựa chọn của người đẹp là váy đen kín đáo của Louis Vuitton, phối cùng túi xách Chanel, giúp cô giữ được vẻ sang chảnh nhưng đủ lịch sự.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới