Thứ sáu, 27/1/2023, 18:40 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà đưa Lisa - Leon về Bến Tre du xuân

Bến TreCa sĩ Hồ Ngọc Hà đưa cặp sinh đôi Lisa - Leon và người thân đến biệt phủ rộng gần 14.000 m2 tại huyện Mỏ Cày Bắc của đạo diễn Trần Thành Trung để du xuân, chúc Tết.

Chuyến du xuân diễn ra hôm mùng 4 Tết nhưng gần hai ngày sau, Hồ Ngọc Hà mới chia sẻ đầy đủ hình ảnh của gia đình. Ca sĩ và Lisa mặc đầm yếm đỏ thêu họa tiết đậm chất dân gian, còn Leon diện quần và áo bà ba cách điệu màu xanh.

Hồ Ngọc Hà dắt tay con gái đi dạo quanh khu vườn mang phong cách Đông Dương rợp cây xanh mát của gia chủ.

Cậu nhóc hơn hai tuổi tỏ ra háo hức, cười nói suốt buổi vì được đi chơi xa, thay đổi không khí. Hồ Ngọc Hà nói Lisa - Leon biết cảm nhận không khí rộn ràng đầu xuân nên cô muốn có nhiều hoạt động cho hai con đón cái Tết đáng nhớ.

Lisa - Leon bị thu hút bởi đàn cá đông đúc dưới hồ nên đứng hồi lâu quan sát để cùng mẹ và bà ngoại cho chúng ăn.

Váy yếm nhung dáng suông giúp Lisa thoải mái chạy nhảy. Lisa được nhận xét là bản sao của mẹ Hà không chỉ về ngoại hình mà còn ở thần thái lạnh lùng, sang chảnh giống mẹ.

Cậu út nhà Hà Hồ khá phổng phao. Leon được khán giả gọi là 'thánh biểu cảm' vì có gương mặt đáng yêu, gây cười. Nhiều khán giả trêu Hà Hồ 'đẻ thuê' vì Leon giống bố Kim Lý như đúc, từ đôi mắt, sống mũi đến khuôn miệng đầy.

Lisa hôn má em trai. Hồ Ngọc Hà cho biết ở tuổi lên hai, Lisa hiểu chuyện nhanh, cá tính còn Lion thì duyên dáng, ngọt ngào. 'Có thể vì gia đình tôi lúc nào cũng đông vui, có ông bà, cha mẹ, anh chị trò chuyện nên các con biết cảm nhận rất sớm. Mới hai tuổi nhưng chúng đã hiểu chuyện, nói rất nhiều. Tuy nhiên, đó chỉ là sự trong sáng của trẻ con. Tôi cũng chưa biết những năm tới các con sẽ như thế nào nữa', cô tâm sự.

Sau khi chụp hình, Hà Hồ và cặp song sinh thay đồ, dùng bữa cùng người thân, bạn bè.

Hồ Ngọc Hà bên hai người bạn thân 15 năm của cô là nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận (trái) và đạo diễn Trần Trành Trung (phải).

Hồ Ngọc Hà cùng người thân, bạn bè ghi lại khoảnh khắc sum họp đầu năm. Ai cũng rạng rỡ khi Tết đến, xuân về.

Thiên Anh
Ảnh: Phát Mạnh Phan

Đánh giá phiên bản mới