Thứ ba, 10/1/2023, 16:36 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà, Cẩm Ly hội ngộ

TP HCMHai ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Cẩm Ly mặc áo dài, hội ngộ ở sự kiện ra mắt số Tết 2023 của Gala Nhạc Việt, tối 9/1.

Hồ Ngọc Hà, Cẩm Ly là hai nghệ sĩ đã đồng hành cùng Gala Nhạc Việt hơn 10 năm, góp phần duy trì giá trị, bản sắc Việt và lan tỏa những thông điệp ý nghĩa ngày Tết đến những người con đất Việt đều đặn các năm. Chụp hình cùng nhau ở sự kiện, họ được các khách mời nhận xét không có nhiều sự chênh lệch về nhan sắc dù hơn kém nhau chục tuổi.

Cẩm Ly nói cô thích Gala Nhạc Việt bởi thông điệp nhân văn, ý nghĩa khi khơi gợi những vấn đề, giá trị cốt lõi nhất của ngày Tết Nguyên đán, đó là sự đoàn viên - sum họp, là văn hóa gia đình Việt khi Tết đến Xuân về. Trong số Tết 2023 với chủ đề 'Thập kỷ nhạc xuân', Cẩm Ly sẽ hát lại ca khúc Mùa xuân đầu tiên theo phong cách mới.

Ngoài Cẩm Ly, chương trình quy tụ các nghệ sĩ như Mỹ Linh, Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Ngô Kiến Huy, Thanh Ngọc, Ngọc Mai… Trong số kỷ niệm 10 năm, Gala Nhạc Việt không mang đến những sáng tác mới mà hòa âm, phối khí toàn bộ các ca khúc từng là hit của chương trình như: Như hoa mùa xuân, Vui như Tết, Những ngày xuân rực rỡ, Năm qua đã làm gì, Đón Tết quê hương, Ô kìa mùa xuân vui…Bên canh đó, còn có Gala Nhạc Việt Album 2023 'GreaTet - Thập kỷ nhạc Xuân' tổng hợp các ca khúc hit Tết, ra mắt hôm 1/1.

Phùng Khánh Linh lần đầu góp giọng trong Gala Nhạc Việt. Cô và ca sĩ Wren Evans cùng trình diễn Như hoa mùa xuân.

Thanh Ngọc mặc áo dài nền nã. Cô tiết lộ sẽ hòa giọng cùng bạn thân 'O Sen' Ngọc Mai trong tiết mục Đón Tết quê hương ở Gala Nhạc Việt 2023.

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa (trái) tham gia biên tập âm nhạc, còn rapper Lăng LD (phải) song ca cùng Hòa Minzy ca khúc Tết này con sẽ về được đầu tư hòa âm, phối khí mới theo phong cách funky hiện đại - mood âm nhạc chủ đạo của Gala Nhạc Việt năm nay.

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, Châu Đăng Khoa và nhà thiết kế Tuấn Trần (từ trái qua) theo dõi sự kiện.

Trong khuôn khổ buổi giới thiệu, chương trình cộng đồng Tết sẻ chia cùng Gala nhạc Việt (do T Production phối hợp cùng Thành Đoàn TP HCM, Hội đồng đội TP HCM, Nhà Văn hóa Thanh Niên TP HCM tổ chức) được thực hiện, mang những món quà Tết ý nghĩa đến các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Hồ Ngọc Hà thay mặt ban tổ chức trao 700 phần quà Tết và bao lì xì cho các em.

Cô hát ca khúc Xuân đã về tặng khán giả tại sự kiện.

Đạo diễn Trần Thanh Trung (phải) cho biết toàn bộ kinh phí của chương trình cộng đồng Tết sẻ chia cùng Gala nhạc Việt có 50% đóng góp từ nhà sản xuất - T-Production, 50% còn lại là vận động từ đối tác, bạn bè, các đơn vị đồng hành. Sau sự kiện tối 9/1, các phần quà còn lại sẽ được trao tặng tại Long An và Bến Tre vào ngày 15 và 17/1 cho các gia đình khó khăn.

Thiên Anh

Ảnh: Thành Luân

Đánh giá phiên bản mới