Thứ hai, 18/3/2024, 08:53 (GMT+7)

Hồ Hạnh Nhi mừng sinh nhật chồng triệu phú

Diễn viên Hong Kong Hồ Hạnh Nhi tình tứ bên chồng - doanh nhân Philip Lee - trong tiệc sinh nhật anh hôm cuối tuần.

Sáng 18/3, tờ 163 đăng tải loạt ảnh vợ chồng Hồ Hạnh Nhi bên nhau trong sinh nhật 51 tuổi của doanh nhân Philip Lee. Đôi uyên ương được nhận xét ngọt ngào và tình cảm trong bữa tiệc được cho tổ chức ở Hong Kong.

Tờ báo này nói chồng Hồ Hạnh Nhi có khối tài sản hàng triệu nhân dân tệ và là một triệu phú tự thân, có tài kinh doanh.

Philip Lee từng học về kinh tế tại London. Sau khi trở về Hong Kong để phát triển việc kinh doanh, anh gặp nữ diễn viên và cả hai nảy sinh tình cảm. Doanh nhân Hong Kong mở một công ty chuyên cung cấp dịch vụ tuyển nhân sự cho các doanh nghiệp. Anh cũng đầu tư vào các hộp đêm.

Nguồn tin cho biết chồng Hồ Hạnh Nhi đang đầu tư kinh doanh ở Việt Nam và công việc ngày càng phát triển.

Vợ chồng diễn viên sinh năm 1979 cũng tổ chức tiệc sinh nhật tại nhà để ba con trai chung vui.

Doanh nhân Lee viết: 'Già thêm một tuổi. Các con trai của tôi cũng ước nguyện. Khi tôi hỏi các con mong muốn gì, một đứa nói muốn ngủ với bố mẹ mãi, đứa khác muốn ăn xoài mỗi ngày còn bé út không biết ước gì'.

Hồ Hạnh Nhi sinh con trai cả Brendan năm 2017 và con trai thứ hai Ryan năm 2019. Tháng 4/2021, cô sinh con trai thứ ba. Vợ chồng nữ diễn viên có cuộc sống gia đình hạnh phúc, êm ấm. Hồ Hạnh Nhi vẫn theo đuổi sự nghiệp diễn xuất bên cạnh chăm sóc các con. Người đẹp được chồng yêu chiều. Cả gia đình thường xuyên đi du lịch khắp thế giới.

Diễn viên Hồ Hạnh Nhi sinh năm 1979, vào nghề bằng giải á hậu Hong Kong năm 1999. Cô từng ở trong nhóm Ngũ đại hoa đán của TVB giai đoạn cuối thập niên 2000 - đầu thập niên 2010, cùng Dương Di, Từ Tử San, Chung Gia Hân, Trần Pháp Lai. Nhiều năm trước, Hồ Hạnh Nhi trải qua mối tình nổi tiếng showbiz với tài tử phong lưu Huỳnh Tông Trạch. Cô kết hôn với doanh nhân Lý Thừa Đức (Philip Lee) vào năm 2015 và có cuộc sống hôn nhân êm ấm.

Minh Lan
Ảnh: 163

Đánh giá phiên bản mới