Thứ hai, 11/7/2022, 19:31 (GMT+7)

Hồ Đức Vĩnh bên dàn người đẹp

Hồ Đức Vĩnh chụp ảnh cùng Cao Thùy Trang, Thanh Hoài và đón tiếp Trang Trần, Bảo Như tại tiệc kỷ niệm hai năm thành lập FC Nghệ sỹ, hôm 10/7.

Hồ Đức Vĩnh mặc phong cách tối giản nhưng hút mắt nhờ chiều cao nổi bật. Anh là người sáng lập, đeo băng đội trưởng câu lạc bộ bóng đá Nghệ Sỹ.

Tại tiệc kỷ niệm, anh vui vẻ đón tiếp, trò chuyện cùng các vị khách. Anh hàn huyên cùng người đẹp Cao Thùy Trang sau hai năm ít gặp vì Covid-19, tiếp đó mời cô chụp lưu niệm.

Người đẹp Thanh Hoài chọn trang phục gợi cảm đến mừng Hồ Đức Vĩnh. Cô dành sự trân trọng cho tinh thần thể thao của các thành viên FC Nghệ Sỹ.

Cựu người mẫu Trang Trần phối áo lưới cùng quần da và giày sneaker khỏe khoắn.

Cô hào hứng khoe giọng tặng bạn thân Hồ Đức Vĩnh và những người có mặt trong bữa tiệc.

Á hậu Biển Việt Nam 2016 Bảo Như khoe nhan sắc ngọt ngào trong chiếc đầm xẻ. Cô vẫn chăm chỉ tham gia các sự kiện song song kinh doanh và chăm sóc con gái. Hiện cuộc sống của cô ổn định sau ba năm chia tay bạn trai doanh nhân.

Thái Hòa cũng là một thành viên tích cực của FC Nghệ Sỹ. Anh cho biết quen Hồ Đức Vĩnh khi cả hai cùng tham gia đội bóng của sân khấu hài, sau đó nam siêu mẫu mời anh về đá bóng trong câu lạc bộ Nghệ Sỹ.

Khi được hỏi về "giá chuyển nhượng", Thái Hòa vui vẻ cho biết: "Vĩnh mời tôi về đá vị trí tiền đạo bằng đôi giày thể thao".

Cầu thủ Tiến Linh bận rộn vẫn sắp xếp thời gian góp mặt của FC trong các dịp đặc biệt. Siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh tiết lộ sắp tới, câu lạc bộ sẽ sinh hoạt thường xuyên hơn và các nghệ sĩ cũng sẽ tham gia những dự án cộng đồng ý nghĩa.

Anh nói thêm việc các nghệ sĩ có thời gian gặp gỡ và cùng rèn luyện thể thao, tham gia hoạt động xã hội khiến anh cảm thấy rất vui vẻ, hạnh phúc.

Ca sĩ Akira Phan.

Đội hình FC Nghệ Sỹ.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới