Thứ ba, 2/5/2023, 08:23 (GMT+7)

HLV Troussier thư giãn cùng học trò ở bể bơi

HLV Philippe Troussier cho U22 Việt Nam tập hồi phục ở phòng gym và thư giãn tại bể bơi khách sạn, một ngày sau chiến thắng trước Lào ở trận ra quân vòng bảng SEA Games 32.

HLV Troussier cũng xuống bể, tham gia vui đùa cùng các học trò. Nhà cầm quân người Pháp muốn các cầu thủ có tinh thần thoải mái trước khi bước vào trận đấu thứ hai gặp Singapore ngày 3/5.

Trước đó, dù giành chiến thắng 2-0 trong trận ra quân gặp Lào, U22 Việt Nam thi đấu không tốt. Nhiều thời điểm, đoàn quân của HLV Troussier bị Lào ép sân và suýt ghi được bàn gỡ hòa.

Nét vui vẻ hiện rõ trên gương mặt các cầu thủ khi họ đã trút bỏ được áp lực với khởi đầu thuận lợi trong chiến dịch bảo vệ huy chương vàng SEA Games.

Tiền đạo Nguyễn Văn Tùng (giữa) là người ghi bàn mở tỷ số cho U22 Việt Nam ngay phút thứ hai trận gặp Lào hôm 30/4.

Tiền vệ Khuất Văn Khang sau khi vào sân ở hiệp hai có pha kiến tạo giúp Quốc Việt ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Việt Nam ở thời gian bù giờ.

Thủ môn Quan Văn Chuẩn là người hùng của U22 Việt Nam trong chiến thắng trước Lào khi liên tục có những pha cứu thua xuất thần giúp đội nhà giữ sạch lưới.

Trong lúc bơi, nhiều cầu thủ đùa nghịch, dìm nhau xuống nước.

Một số cầu thủ té nước vào mặt nhau.

Sau khi tập hồi phục và thư giãn vào buổi sáng, HLV Troussier cho các cầu thủ nghỉ ngơi chiều 1/5. Ngày 2/5, đội ra sân tập một buổi duy nhất trước khi đấu Singapore vào lúc 16h ngày 3/5.

Minh Khang
Ảnh: Lâm Thỏa

Đánh giá phiên bản mới