Thứ sáu, 19/3/2021, 08:34 (GMT+7)

HLV Thanh Hoá 'vò đầu, vuốt mặt' vì thua nhanh

HLV lão làng Petrovic không khỏi thất vọng khi Thanh Hoá phải nhận hai bàn thua trước Hà Nội chỉ trong vòng ba phút.

Trong trận tiếp đón Thanh Hoá ở vòng 4 V-League 2021 tối 18/3, CLB Hà Nội sớm có bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 4 sau tình huống đá bồi của Ngân Văn Đại trong vòng cấm.

Chỉ ba phút sau, Bruno nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà sau đường chuyền thuận lợi của Văn Quyết trong vòng cấm. Đây là bàn thắng đầu tiên của chân sút người Brazil cho Hà Nội mùa này.

HLV Petrovic 'chết lặng' khi Thanh Hoá để thua chóng váng hai bàn chỉ trong vòng ba phút.

Nhà cầm quân 74 tuổi người Serbia sau đó ngồi xuống băng ghế kỹ thuật và ôm đầu...

... rồi vuốt mặt.

Tuy nhiên, Thanh Hoá sau đó bất ngờ có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 do công của Hoàng Vũ Samson ở phút 33. Xuất phát từ tình huống đá phạt góc bên cánh phải, bóng lộn xộn trong vòng cấm của Hà Nội, Samson chớp thời cơ dứt điểm ở cự ly gần trước sự bất lực của thủ môn Tấn Trường.

HLV Petrovic sau đó bật dậy, lao ra đường viên khích lệ các học trò.

Sang hiệp hai, Hà Nội sớm tái lập khoảng cách hai bàn với pha đánh đầu cận thành của Bruno ở phút 63.

Dẫn với khoảng cách khá an toàn, các cầu thủ Hà Nội thi đấu có phần chùng xuống và để Thanh Hoá rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 ở thời gian đá bù giờ. Tuy nhiên, thời gian còn lại không đủ để đội bóng xứ Thanh kiếm được một trận hoà trên sân khách.

Sau trận, HLV Petrovic lý giải việc Thanh Hoá bị thua chóng vánh hai bàn là do sự cố thủ môn. Thủ thành Nguyễn Thanh Diệp được xếp bắt chính nhưng không may dính chấn thương trong lúc khởi động. Nhà cầm quân người Serbia buọc phải đưa Trịnh Xuan Hoàng vào thay thế khi trận đấu chuẩn bị bắt đầu. Điều này khiến cho tâm lý của các cầu thủ bị ảnh hưởng. Mặc dù vậy, nhà cầm quân 74 tuổi thừa nhận Hà Nội ở đẳng cấp cao hơn và giành chiến thắng xứng đáng. Mục tiêu của Thanh Hoá là trụ hạng ở mùa giải năm nay. Ông sẽ cố gắng xây dựng Thanh Hoá trở thành đội bóng mạnh trong tương lai.

Hà Nội 3-2 Thanh Hóa
 
 

Hà Nội 3-2 Thanh Hoá

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới