Chủ nhật, 12/12/2021, 08:45 (GMT+7)

HLV Park xịt nước sát khuẩn cho học trò

HLV Park Hang-seo chu đáo giúp học trò sát khuẩn tay sau buổi tập của tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia.

Kết thúc buổi tập chiều 11/12, HLV Park hang-seo cầm sẵn chai nước sát khuẩn để xịt cho từng học trò. Đây là buổi rèn quân cuối cùng của tuyển Việt Nam trước khi bước vào cuộc đối đầu với Malaysia ở vòng bảng AFF Cup 2020.

Tâm trạng các cầu thủ hiện rất thoải mái. Toàn đội tự tin đạt kết quả tốt trước Malaysia bởi dưới thời HLV Park, tuyển Việt Nam bất bại trước đối thủ (thắng bốn hòa một).

Ở buổi tập này, HLV Park cho các cầu thủ ôn tập, hoàn thiện về đội hình và đấu pháp sẽ áp dụng cho trận đấu với Malaysia.

Ông cũng động viên các học trò tự tin vào khả năng của bản thân, giải tỏa áp lực tâm lý cho họ bằng nhiều cách khác nhau, qua đó giúp toàn đội có sự thoải mái và hưng phấn.

Hiện tại, toàn bộ 30 cầu thủ Việt Nam đều khỏe mạnh, không ai bị chấn thương. Quang Hải sau khi được nghỉ trận ra quân gặp Lào sẵn sàng trở lại thi đấu.

Trả lời họp báo trước trận đấu, tiền vệ Lương Xuân Trường nhận định: 'Trận gặp Malaysia là bài kiểm tra tốt cho tham vọng bảo vệ chức vô địch của Việt Nam. Muốn lên ngôi lần nữa, chúng tôi phải đánh bại họ. Malaysia có nhiều điểm mạnh, trong đó, ba tiền đạo giàu kinh nghiệm, kỹ thuật và biết cách gây nguy hiểm. Họ đã chơi tốt và thắng cả hai trận vừa qua, ghi tới bảy bàn. Tuy nhiên, Việt Nam đã chuẩn bị kỹ lưỡng. Việt Nam thường giành kết quả tốt trong các trận đấu với Malaysia gần đây. Hy vọng trận đấu sắp tới cũng như vậy'.

Tuyển Việt Nam có 5 ngày chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia. Bên cạnh đó, HLV Park còn được quan sát các đối thủ thi đấu để lên phương án đối phó. Đây là lợi thế rất lớn của tuyển Việt Nam trước cuộc đối đầu mang tính chất quan trong nhất ở vòng bảng.

Trận đấu Việt Nam - Malaysia diễn ra lúc 19h30 ngày 12/12 theo giờ Hà Nội. Malaysia hiện đứng đầu bảng B với 6 điểm, hơn Việt Nam 3 điểm nhưng đá nhiều hơn một trận.

Tuyển Việt Nam tập chiều 11/12
 
 

Ảnh & video: VFF

Đánh giá phiên bản mới