Thứ bảy, 29/5/2021, 08:50 (GMT+7)

HLV Park thân thiện khiến fan xúc động

HLV Park Hang-seo cho mời hai fan nhí cùng người thân vào sân chụp ảnh trong lúc tuyển Việt Nam chuẩn bị tập kín phần chiến thuật.

Tối 28/5, tuyển Việt Nam có buổi tập thứ hai tại UAE chuẩn bị cho các trận đấu còn lại của vòng loại thứ hai World Cup 2022. Như thường lệ HLV Park chỉ cho phép truyền thông tác nghiệp trong khoảng 25 phút khởi động trước khi đội tuyển sang tập kín.

Một số CĐV người Việt sống và làm việc tại Dubai tới sân để xem thầy trò ông Park tập luyện.

Sau khi kết thúc phần khởi động, HLV Park yêu cầu phóng viên và khán giả rời sân. Tuy nhiên, khi trông thấy những CĐV nhí cũng có mặt, nhà cầm quân người Hàn Quốc nhờ trợ lý ra mời các em và người nhà vào sân chụp ảnh.

Chị Hồ Thị Cửu (áo đen), quê Nghệ An, đã có 20 năm sống và làm việc ở Dubai đưa hai bé Khánh Chi (3 tuổi) và Bryan (1,5 tuổi) chụp ảnh với thầy Park.

HLV Park chụp ảnh với fan nhí
 
 

HLV Park dành khoảng hai phút để trò chuyện, vui đùa, chụp ảnh cùng các fan nhí.

Sau đó ông tạm biệt các fan để tiếp tục với công việc. Hành động thân thiện của nhà cầm quân người Hàn Quốc khiến chị Cửu rất xúc động và bất ngờ.

Sau phần chạy khởi động, HLV Park cho các cầu thủ chia cặp rèn khả năng đánh đầu...

... đập nhả và chạy chỗ.

Các cầu thủ vẫn tập luyện với cường độ cao nhằm sẵn sàng cho các trận đấu sắp tới. Hiện tại, ba cầu thủ Duy Mạnh, Đình Trọng và Minh Vương vẫn phải tập riêng cùng bác sĩ Choi vì bị đau cơ.

Đức Chinh và Quế Ngọc Hải nhí nhảnh tạo dáng chụp ảnh trước ống kính phóng viên. Tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Jordan vào ngày 31/5 trước khi đối đầu với Indonesia ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 vào ngày 7/6.

Tuyển Việt Nam tập 28/5
 
 

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới