Chủ nhật, 10/3/2024, 08:15 (GMT+7)

HLV Park tái ngộ Bầu Đức, Bùi Tiến Dũng

Ngày 9/3, HLV Park Hang-seo có chuyến thăm bản doanh của CLB HAGL tại Pleiku, gặp gỡ bầu Đức và nhiều học trò cũ ở tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang-seo cúi người bắt tay khi gặp lại Bầu Đức tại Trung tâm Hàm Rồng, Pleiku ngày 9/3. Bầu Đức là người đưa HLV Park Hang tới Việt Nam làm việc và trực tiếp trả lương cho ông. Chính vì vậy, mỗi khi tới Gia Lai, nhà cầm quân người Hàn Quốc thường tới chào hỏi ông chủ đội bóng phố núi.

Trong dịp này, HLV Park cũng có dịp tái ngộ thủ môn Bùi Tiến Dũng - người vừa chuyển tới khoác áo HAGL theo dạng cho mượn từ CAHN. Nhà cầm quân người Hàn Quốc chia buồn với Tiến Dũng khi anh vừa trải qua nỗi đau mất bố.

Tiến Dũng từng là trò cưng của HLV Park, góp công lớn trong chiến tích cùng U23 Việt Nam giành ngôi á quân U23 châu Á 2018. Tuy nhiên, anh sau đó anh xuống phong độ và không còn được gọi lên đội tuyển từ sau SEA Games 2019.

HLV Park ôm cổ động viên Minh Vương. Dưới thời nhà cầm quân người Hàn Quốc, Minh Vương ít khi được đá chính nhưng thường xuyên được triệu tập và sử dụng để làm phương án thay người. Bàn thắng đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của Minh Vương là pha đá phạt tung lưới Hàn Quốc ở Asiad 2018, giải đấu Olympic Việt Nam giành vị trí thứ 4 chung cuộc.

Dụng Quang Nho chủ động đến chào hỏi HLV Park. Quang Nho là học trò của ông Park trong chiến dịch giành huy chương vàng SEA Games 31 năm 2022.

Cùng ngày, HLV Park cũng đến nhà thắp hương, tưởng nhớ HLV Dương Minh Ninh - một trong ba thành viên của HAGL thiệt mạng trong vụ tai nạn giao thông hồi tháng 8/2023.

Trước khi qua đời, HLV Dương Minh Ninh từng nhiều lần làm trợ lý cho ông Park ở U23 và tuyển Việt Nam. Cựu HLV trưởng HAGL được ông Park rất quý mến vì tình cách hiền lành, chất phác, tận tâm trong công việc.

'Không thể đưa tang HLV Dương Minh Ninh là nỗi nuối tiếc lớn của tôi. Hôm nay, tôi mới có dịp trở lại Pleiku để thắp cho cậu một nén nhang. Cảm ơn Ninh rất nhiều vì những gì cậu đã đóng góp cho cuộc đời, cho bóng đá Việt Nam. Tôi rất nhớ cậu', HLV Park tâm sự.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới