Thứ sáu, 6/5/2022, 21:38 (GMT+7)

HLV Park phấn khích với bàn thắng của Hùng Dũng

Phú ThọHLV Park Hang-seo và các cộng sự không giấu được niềm vui sau khi Hùng Dũng nâng tỷ số lên 2-0 trận mở màn bóng đá nam SEA Games 31 với Indonesia tối 6/5.

Hùng Dũng ghi tuyệt phẩm
 
 

Bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của Hùng Dũng

Sau khi Hùng Dũng sút tung lưới Indonesia phút 74, HLV Park Hang-seo chạy ra khỏi khu kỹ thuật mừng bàn thắng của học trò. Một cộng sự phía sau ông còn nhẩy cẫng lên thể hiện niềm vui.

Thầy Park hiếm khi giấu cảm xúc vui vẻ sau khi học trò ghi bàn.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc giơ tay, hò hét rồi quay lại khu kỹ thuật chia vui với cộng sự.

Niềm vui không thể giấu giếm của ban huấn luyện U23 Việt nam sau bàn thắng của Hùng Dũng. Khoảng cách hai bàn khi trận đấu còn khoảng 15 phút giúp BHL tạm yên tâm.

Phút 74 khi U23 Việt Nam đang dẫn 1-0, Hùng Dũng bật tường với Mạnh Dũng rồi thoát xuống ghi tuyệt phẩm vào lưới Indonesia nâng tỷ số lên 2-0.

Đội trưởng U23 Việt Nam dang tay mừng bàn thắng giúp đội nhân đôi cách biệt. Trong chung kết bóng đá nam SEA Games 30 năm 2019, Hùng Dũng cũng ghi bàn vào lưới Indonesia. Anh là người nâng tỷ số lên 2-0, xen giữa cú đúp của Văn Hậu trong chiến thắng tưng bừng 3-0.

Tiền vệ CLB Hà Nội cùng với Tiến Linh và Hoàng Đức là ba cầu thủ trên 23 tuổi được HLV Park gọi lên tuyển dự SEA Games 31. Tiến Linh là người mở tỷ số 20 phút trước khi Hùng Dũng ghi bàn. Phút 87, Văn Đô ấn định chiến thắng 3-0 cho U23 Việt Nam.

Ít phút trước khi ghi bàn, Hùng Dũng để lại ấn tượng đẹp khi bắt tay với HLV Shin Tae-yong của Indonesia sau khi đòi trọng tài phạt thẻ cầu thủ đối phương.

Hoàng Trang (Ảnh: Đức Đồng, Lâm Thỏa)

Đánh giá phiên bản mới