Thứ năm, 13/5/2021, 21:04 (GMT+7)

HLV Park lôi kéo, xô đẩy Quế Ngọc Hải

HLV Park Hang-seo và các trợ lý bày ra nhiều trò chơi vui cho tuyển Việt Nam trong buổi tập chiều 13/5.

Chiều 13/5, tuyển Việt Nam ra sân tập luyện buổi thứ 6 chuẩn bị cho các trận đấu của vòng loại thứ hai World Cup 2022. Ở buổi tập này, giới truyền thông không được phép tác nghiệp để đảm bảo an toàn, phòng dịch Covid-19. Những hình ảnh tập luyện của thầy trò ông Park Hang-seo được VFF gửi tới báo chí vào buổi tối.

Trọng Hoàng sau khi bình phục chấn thương đã bắt nhịp với cường độ chung của đội tuyển. Trong khi đó, Xuân Trường, Vặn Hậu và Lê Văn Xuân vẫn phải tập riêng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi. Văn Xuân và Văn Hậu đang trong quá trình hồi phục chấn thương từ trước khi lên tuyển, còn Xuân Trường mới bị tái phát chấn thương cũ ở cổ chân sau pha va chạm với đồng đội tại buổi tập chiều 11/5.

HLV Park tham gia chơi đá ma cùng các cầu thủ. Nhà cầm quân 63 tuổi lao vào tranh chấp khá quyết liệt khi phải 'làm ma'.

Sau 6 ngày hội quân, tuyển Việt Nam vẫn chưa có đầy đủ lực lượng. Ba cầu thủ của SLNA gồm Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh và thủ môn Văn Hoàng đang phải thực hiện cách ly tại CLB vì trong diện F2, có nguy cơ mắc Covid-19.

HLV Park xô đẩy Quế Ngọc Hải khi các cầu thủ chia nhóm chơi trò chạy chỗ, chiếm vị trí.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc và Bùi Hoàng Việt Anh tóm tay lôi Ngọc Hải vào làm ma trước sự phản kháng của trung vệ xứ Nghệ.

Các cầu thủ chơi trò cướp đồ. Theo đó, một nhóm cầu thủ sẽ nắm tay nhau tạo thành vòng tròn, trong đó một cầu thủ dắt chiếc áo (màu vàng) ở cạp quần. Nhiệm vụ của cầu thủ ở ngoài là chạy theo cướp chiếc áo đó. Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng bởi các cầu thủ khác sẽ chạy vòng quanh để ngăn cản.

Trò chơi giúp các cầu thủ rèn khả năng che chắn và tăng sức mạnh va chạm trên sân.

HLV Park nhắc nhở riêng Quang Hải trong buổi tập. Tiền vệ CLB Hà Nội luôn là cầu thủ được nhà cầm quân người Hàn Quốc tin dùng kể từ khi ông dẫn dắt tuyển Việt Nam năm 2017.

Thầy trò ông Park tập luyện tại Hà Nội tới ngày 26/5 sẽ lên đường sang UAE. Trong thời gian này, tuyển Việt Nam sẽ đá giao hữu với U22 Việt Nam để HLV Park kiểm nghiệm đội hình, đồng thời làm cơ sở để rút danh sách từ 37 xuống còn 22 cầu thủ. Tối 13/5, VFF cử đại diện sang UAE làm công tác tiền trạm. Ngoài tuyển Việt Nam thi đấu vòng loại World Cup 2022, tuyển futsal quốc gia cũng sẽ đá hai trận play-off tranh vé dự vòng chung kết Futsal World Cup 2021 với đối thủ Lebanon tại đây.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới