Chủ nhật, 13/6/2021, 11:19 (GMT+7)

HLV Park 'hả hê' khi đốn ngã Văn Toàn

Bị học trò 'chặt chém' khi chơi đá ma, HLV Park Hang-seo cười khoái chí khi 'trả đũa' được Văn Toàn.

Một ngày sau chiến thắng 2-1 trước Malaysia, tuyển Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện chuẩn bị cho trận gặp UAE vào ngày 15/6. HLV Park tham gia chơi đá ma cùng các cầu thủ trong phần đầu của buổi tập.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc lao vào tranh chấp rất quyết liệt.

Sự nhanh nhẹn và tinh quái của các cầu thủ khiến vị HLV 63 tuổi mệt nhoài. Ông Park nhiều lần ngã sõng soài vì va chạm với các học trò.

Hồng Duy không ngần ngại xoạc bóng trong chân ông thầy.

Ông Park cười khoái chí sau khi đốn ngã Văn Toàn trong pha tranh chấp. Ở trận đấu với Malaysia hôm 11/6, chính Văn Toàn là người mang về quả penalty giúp Quế Ngọc Hải ấn định chiến thắng 2-1 cho tuyển Việt Nam.

Nhóm cầu thủ đá chính trong trận đấu với Malaysia tập phục hồi dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi Ju-young. Nhóm này chỉ tập khoảng 15 phút rồi về khách sạn nghỉ ngơi trước.

Trong khi đó, nhóm cầu thủ dự bị ở lại, rèn thể lực.

Trước khi bước vào buổi tập, HLV Park kiểm tra chân của Quế Ngọc Hải. Trung vệ người Nghệ An bị đau nhẹ, không ảnh hưởng tới khả năng ra sân ở trận đấu với UAE.

Tuấn Anh vẫn đi tập tễnh, không thể tham gia tập luyện cùng các đồng đội. Tiền vệ người Thái Bình rất khó kịp hồi phục để thi đấu trận gặp UAE.

Tuyển Việt Nam hiện đứng đầu bảng G với 17 điểm, hơn UAE hai điểm. Chỉ cần hoà trong trận đấu tới với UAE, thầy trò ông Park sẽ giành vé dự vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Ngay cả nếu thua, tuyển Việt Nam vẫn có cơ hội lớn đi tiếp với tư cách một trong 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Ảnh: Lâm Thoả

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới