Thứ bảy, 12/3/2022, 00:00 (GMT+7)

HLV Park được bầu Đức tiếp đón khi đến Pleiku

HLV Park Hang-seo có cuộc trò chuyện thân mật với bầu Đức tại sân Pleiku trước khi dự khán trận HAGL - Viettel ở vòng 4 V-League 2022.

Chiều 11/3, HLV Park Hang-seo có mặt tại SVĐ Pleiku để dự khán trận HAGL - Viettel ở vòng 4 V-League 2022. Trước khi trận đấu diễn ra, nhà cầm quân người Hàn Quốc được bầu Đức tiếp đón tại phòng VIP trong sân. Ông chủ HAGL hỏi han tình hình sức khỏe, công việc của HLV Park. Ông Park mới khỏi Covid-19 cách đây ít ngày và ngay lập tức trở lại công việc để chuẩn bị cho đợt tập trung sắp tới của tuyển Việt Nam.

HLV Park ngồi cạnh bầu Đức khi dự khán trận đấu. CLB HAGL có 6 cầu thủ trong danh sách tập trung tuyển Việt Nam đợt này, gồm Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh và Hồng Duy. Trong khi đó, Viettel góp mặt 4 cầu thủ gồm Hoàng Đức, Nguyên Mạnh, Đức Chiến và Bùi Tiến Dũng. Ảnh: CLB HAGL

Công Phượng mở tỷ số cho HAGL ngay ở phút thứ tư với pha bắt vôlê hiểm hóc từ cú đánh đầu làm tường của Brandao.

Đây là bàn thắng đầu tiên của HAGL tại V-League 2022. Trước đó, đội bóng phố núi có hai trận hòa 0-0 với Nam Định, Hà Tĩnh và để thua SLNA 0-2.

Chỉ 5 phút sau, tiền đạo Geovane gỡ hòa cho Viettel với pha thoát xuống dứt điểm ở góc hẹp sau đường chuyền của Hoàng Đức.

Phút 26, HAGL được hưởng phạt đền vì Đức Chiến để bóng chạm tay trong vòng cấm sau cú sút của Kim Dong-su. Trên chấm 11 m, Công Phượng thực hiện thành công cú đá kiểu Panenka để đưa đội chủ nhà dẫn 2-1.

Công Phượng cùng đồng đội tạo dáng mừng bàn thắng theo cách quen thuộc.

Dù vậy, HAGL đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối khi để Nguyễn Đức Hoàng Minh thoát xuống ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Viettel từ đường chuyền dài của Hữu Thắng.

Các cầu thủ Viettel vui mừng với một điểm giành được trên sân Pleiku. Kết quả này giúp "hậu duệ Thể Công" vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng khi có cùng 7 điểm như Hải Phòng nhưng hơn về hiệu số.

Trong khi đó, HAGL của Kiatisuk vẫn chưa thể có chiến thắng đầu tiên. Đội bóng phố núi mới chỉ có ba điểm sau ba trận hòa, một trận thua, đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng.

HAGL 2-2 Viettel
 
 

HAGL 2-2 Viettel

Ảnh: Hoàng Nghệ

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới