Thứ sáu, 1/10/2021, 09:44 (GMT+7)

HLV Park đón sinh nhật sớm

Tuyển Việt Nam tổ chức mừng sinh nhật HLV Park Hang-seo 64 tuổi sớm một ngày, trước khi lên đường sang UAE thi đấu.

Ngày 1/10, HLV Park Hang-seo tròn 64 tuổi. Nhà cầm quân người Hàn Quốc được các thành viên tuyển Việt Nam tổ chức sinh nhật sớm một ngày, trong bữa tối 30/9 tại khách sạn Grand Plaza, trước khi đội di chuyển ra sân bay Nội Bài để sang UAE thi đấu vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Chiếc bánh kem đội tuyển dành tặng HLV Park có gắn hình ảnh ông cùng quốc kỳ Việt Nam và trái bóng trên nền sân cỏ. Đây là năm thứ 4 HLV Park đón sinh nhật cùng tuyển Việt Nam từ khi ký hợp đồng với VFF hồi tháng 11/2017. Nhà cầm quân người Hàn Quốc giúp bóng đá Việt Nam liên tiếp gặt hái thành công như giành ngôi á quân U23 châu Á 2018, vô địch AFF Cup, hạng tư Asiad 2018, vào tứ kết Asian Cup 2019, HC vàng SEA Games 2019 và vào tới vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Trước khi ra sân bay, các cầu thủ Việt Nam tưng bừng chụp ảnh tại khách sạn để lấy khí thế. Bùi Tiến Dũng cùng Đình Trọng và Hồng Duy đeo kính râm, cười tươi khoe răng đều 'tăm tắp'.

Bùi Tiến Dũng được bà xã Khánh Linh cùng con gái Sushi đến tiễn chân. Đình Trọng tranh thủ cơ hội chụp ảnh cùng bé Sushi sau thời gian dài không gặp.

Phan Văn Đức và bạn cùng phòng Tiến Linh 'đọ độ ngầu'. Tiến Linh hiện là chân sút số một trên hàng công tuyển Việt Nam trong khi Văn Đức cũng thường xuyên được HLV Park tin dùng ở đội hình xuất phát.

Hậu vệ Hồ Tấn Tài cùng tiền vệ Hoàng Đức chụp ảnh chia tay phòng khách sạn. Hoàng Đức đá chính trong cả hai trận gần đây gặp Saudi Arabia và Australia, được đánh giá là một trong những cầu thủ chơi hay nhất của tuyển Việt Nam. Trong khi đó, với việc Trọng Hoàng vắng mặt vì chấn thương, Tấn Tài có cơ hội thi đấu trong hai trận sắp tới gặp Trung Quốc và Oman.

Dàn trợ lý nội của HLV Park Hang-seo sẵn sàng lên đường.

Quế Ngọc Hải cùng đồng đội có mặt tại sân bay Nội Bài lúc 23h đêm qua và lên máy bay lúc 1h sáng nay. Tuyển Việt Nam lên đường sang UAE với 27 cầu thủ.

Trợ lý Lê Huy Khoa thông báo đội đặt chân tới Dubai lúc 8h sáng nay (giờ Hà Nội). Tuyển Việt Nam có 6 ngày chuẩn bị, làm quen với thời tiết, sân bãi trước khi đối đầu Trung Quốc vào lúc 22h ngày 7/10.

Ảnh: Facebook Lê Huy Khoa, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Phan Văn Đức, Trần Đình Trọng, Hồ Tấn Tài

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới