Thứ ba, 14/12/2021, 08:36 (GMT+7)

HLV Park bị học trò 'hầm' khi chơi đá ma

HLV Park Hang-seo thấm mệt khi phải đuổi bóng lâu trong lúc chơi đá ma cùng học trò.

Chiều 13/12, tuyển Việt Nam trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu gặp Indonesia tại vòng bảng AFF Cup 2020. Trước đó, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đánh bại Malaysia với tỷ số 3-0 ở lượt trận thứ hai tối 12/12.

HLV Park chia đội thành ba nhóm tập luyện. Nhóm thi đấu chính trong trận gặp Malaysia chỉ thả lỏng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi Ju-young.

Quang Hải, Hồng Duy, Tuấn Anh nheo mắt khi tập giãn cơ vì bị nắng chiếu. Quang Hải là người mở tỷ số cho tuyển Việt Nam trong trận đối đầu Malaysia với cú sút hiểm hóc ở phút 32. Tuấn Anh được bình chọn là cầu thủ hay nhất trận khi có hai đường kiến tạo, trong đó có đường chuyền cho Quang Hải ghi bàn.

Nhóm cầu thủ dự bị như Xuân Trường, Bùi Tiến Dũng tập thêm các nội dung về phối hợp nhỏ ít chạm.

HLV Park cùng nhóm chưa được thi đấu chơi đá ma. Nhà cầm quân người Hàn Quốc bị học trò 'hầm' khi phải 'làm ma' (đuổi bóng).

HLV Park thấm mệt sau một hồi phải đuổi bóng.

Ông Park đứng ra làm trọng tài màn oẳn tù tì giữa trung vệ Đình Trọng và trợ lý thể lực Park Sung-gyun.

Nhóm cầu thủ chưa thi đấu sau đó được rèn về kỹ chiến thuật. Tất cả đều nỗ lực hết sức để được HLV Park tạo cơ hội ra sân.

Hiện tại, toàn đội hứng khởi, thoải mái và tự tin hướng đến cuộc đối đầu với Indonesia, vào 19h30 ngày 15/12. Tuyển Việt Nam và Indonesia hiện cùng có 6 điểm (Việt Nam hiệu số +5, Indonesia +6). Nếu giành chiến thắng trước Indonesia, đoàn quân của HLV Park sẽ sớm đoạt vé vào bán kết với ngôi đầu bảng B.

Ảnh: VFF

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới