Thứ tư, 21/9/2022, 09:28 (GMT+7)

HLV Guardiola và vợ đi chơi Venice

Nhà cầm quân Pep Guardiola tranh thủ Premier League được nghỉ, cùng bà xã Cristiana Serra du hý Venice, Italy.

HLV Pep Guardiola tận hưởng kỳ nghỉ bên vợ tại Venice khi hầu hết các học trò trở lại tuyển quốc gia thi đấu loạt trận quốc tế cuối tuần này.

Vợ chồng HLV Man City diện trang phục đen, trắng ăn ý, đi dạo và thăm thú thành phố kênh đào của Italy.

Chuyến đi dường như chỉ có hai vợ chồng nhà cầm quân người Tây Ban Nha, không có các con đi cùng. Hai người có ba con đều đã lớn. Con gái đầu Maria, 21 tuổi, là người mẫu với nhan sắc gợi cảm. Con trai thứ Marius của họ đã 19 tuổi và con gái út Valentina 14 tuổi.

HLV Guardiola và vợ cùng đi shopping tại một cửa hàng. Chiến lược gia sinh năm 1971 và vợ đều là những người có gu thời trang, chú ý tới ngoại hình.

Vợ chồng HLV Man City sau đó đi ăn tại một nhà hàng Italy. HLV Guardiola và bà Cristina Serra kết hôn năm 2014 sau hơn 20 năm gắn bó.

Khi vợ chồng HLV Guardiola rời nhà hàng, hai nhân viên phục vụ bàn tại nhà hàng nhận ra ông nên xin chụp ảnh cùng. Chiến lược gia của Man City vui vẻ đáp lại.

Với sự tỏa sáng của tân binh Erling Haaland, đương kim vô địch Man City bất bại từ đầu mùa giải. Đội bóng của HLV Guardiola hiện xếp thứ hai Ngoại hạng Anh với 17 điểm, kém đội đầu bảng Arsenal một điểm. Tại Champions League, Man 'xanh' đứng đầu bảng G sau hai lượt trận toàn thắng.

HLV Pep Guardiola bên vợ và ba con. Ông dẫn dắt Man City từ năm 2016, cùng nửa xanh thành Manchester 4 lần vô địch Ngoại hạng Anh, giành một FA Cup và là Á quân Champions 2021. Trước đó, nhà cầm quân 51 tuổi có sự nghiệp HLV thành công ở cả Barca và Bayern Munich.

Hoàng Trang (Theo The Sun)

Đánh giá phiên bản mới