Thứ tư, 5/4/2023, 18:53 (GMT+7)

Hiện trường vụ ôtô đâm 17 xe máy

Sau khi ôtô đâm liên hoàn 17 xe máy, ngã tư Xuân La - Võ Chí Công (quận Tây Hồ) la liệt người bị thương; giày dép, vật dụng, mảnh vỡ vương vãi khắp mặt đường.

Hơn 16h, xe ôtô biển kiểm soát Hà Nội do ông Hoàng Hồ Vĩnh (63 tuổi, trú phường Bồ Đề, quận Long Biên) điều khiển di chuyển trên đường Võ Chí Công (quận Tây Hồ) hướng về trung tâm thành phố, đến ngã tư giao với đường Xuân La đâm vào đoàn người đi xe máy đang dừng đèn đỏ.

Ôtô không dừng lại mà rẽ trái vào đường Xuân La khi xe máy đang bị kẹt dưới gầm, khiến chiếc xe bị cán nát.

Ba chiếc xe máy chồng lên nhau sau vụ tai nạn. Giày dép, vật dụng của các nạn nhân vương vãi xung quanh.

17 chiếc xe máy đã bị ôtô đâm liên tiếp. 17 người phải nhập viện cấp cứu.

Một nhân chứng cho biết mọi thứ diễn biến rất nhanh, hàng trăm người hoảng sợ kêu thất thanh. Trong 20 người bị thương có cả trẻ em.

Những người bị thương được người dân và nhân viên y tế đưa đến bệnh viện cấp cứu, trong khi lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.

Lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội cho biết, kết quả kiểm tra cho thấy tài xế không có nồng độ cồn, không có chất kích thích. Tài xế cho biết vừa đi ra từ Bệnh viện Tim Hà Nội cơ sở 2 (đường Võ Chí Công) do chở vợ đi khám.

Những chiếc xe máy của người gặp nạn được công an đưa lên xe tải chở về trụ sở.

Vụ tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm khiến đường Võ Chí Công, đường Xuân La ùn tắc ở tất cả các hướng di chuyển, bán kính khoảng 1,5 km. Phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội đã huy động hàng chục chiến sĩ của các Đội Cảnh sát giao thông số 2, số 3 đến phân luồng, điều tiết giao thông.

Video ghép bài tai nạn liên hoàn
 
 

Khoảnh khắc ôtô đâm hàng loạt xe máy chiều 5/4 tại ngã tư Võ Chí Công - Xuân La, Hà Nội. Video: N.H

Theo Vnexpress

Đánh giá phiên bản mới