Thứ ba, 21/4/2020, 00:07 (GMT+7)

Hết 'Reply 1988', Jung Bong giảm một mạch 10 kg

Nam diễn viên Ahn Jae Hong lột xác ngoạn mục sau thời gian ngắn nhờ chăm chỉ đạp xe hàng ngày.

Góp mặt trong nhiều bộ phim nhưng có lẽ nhân vật Jung Bong của Reply 1988 vẫn là vai diễn "ăn tiền" nhất của nam diễn viên Ahn Jae Hong. Ông anh cả hiền lành nhưng có phần ngờ nghệch của khu phố nhỏ ở Ssangmun - dong in dấu trong lòng khán giả với hình ảnh ú nu, ăn vận cũng có phần lòe loẹt, lạc quẻ.

Có thể nói ngoại hình mũm mĩm chính là một trong những lợi thế giúp Jae Hong hóa thân thành công vào nhân vật Jung Bong. Tuy nhiên, không lâu sau khi Reply 1988 kết thúc, Jae Hong buộc phải giảm cân để phục vụ cho một vai diễn khác.

Khá giống với nhân vật Jung Bong, Jae Hong ngoài đời cũng rất mê ăn uống nhưng cũng chính bởi niềm đam mê bất tận với ẩm thực nên công cuộc "bóp mồm, bóp miệng" giảm cân của Jae Hong không hề đơn giản. Tuy nhiên, để hoàn thành mục tiêu đề ra nam diễn viên buộc phải hạn chế tiêu thụ tinh bột trong chế độ ăn hàng ngày. 

Để phục vụ vai diễn này, Jae Hong cũng được yêu cầu phải duy trì ngoại hình, mức cân nhất định trong vòng 2 tháng. Nam diễn viên cho biết anh thường tranh thủ những ngày cheat day (ngày nới lỏng thực đơn khi ăn kiêng) để ăn nhiều một chút cho thỏa cơn thèm. 

"Tôi mê ăn uống vô cùng. Thay vì ăn nhiều một lúc, tôi thích đi từ nơi này sang nơi khác và ăn nhiều món khác nhau. Khi đến chợ ẩm thực Gwangjang tôi đã đi tận 6 vòng để ăn đấy", Ahn Jae Hong thú nhận về sở thích ăn uống của bản thân. 

Bên cạnh chế độ ăn, nam diễn viên cũng cho biết đã tích cực đạp xe hàng ngày để tiêu hao calo dư thừa cũng như giảm mỡ, giúp anh giảm thành công 10 kg sau thời gian ngắn. 

Duk Sun 

Đánh giá phiên bản mới