Thứ năm, 30/6/2022, 11:48 (GMT+7)

Hậu phương của các sao tennis tại Wimbledon

Vợ Djokovic, Nadal đều là bạn 'thanh mai trúc mã' của hai tay vợt, ông xã Serenal là thương gia, chồng Sloane Stephens từng thi đấu ở Ngoại hạng Anh.

Tay vợt cựu số một thế giới Novak Djokovic và bà xã Jelena gắn bó từ những ngày cả hai còn ngồi ghế nhà trường khi Nole mới bắt đầu sự nghiệp quần vợt. Trải qua nhiều thăng trầm, đôi trai tài gái sắc người Serbia kết hôn năm 2014 và có hai con. Jelena từng có thời gian làm người mẫu, hiện là giám đốc quỹ từ thiện mang tên chồng. Người đẹp sinh năm 1986 biết nhiều thứ tiếng, thích viết lách.

Hôm 29/6, Djokovic vượt qua T. Kokkinakis ở vòng hai, sẽ đối đầu đồng hương Kecmanović ở vòng ba ngày 1/7.

Mery Xisca Perello - bà xã tay vợt lừng danh Rafael Nadal - thuộc mẫu phụ nữ kín tiếng, không lập tài khoản mạng xã hội. Người đẹp cũng không thường xuyên tới sân cổ vũ chồng. Từng tốt nghiệp ngành kinh tế, Xisca Perello đầu tiên làm tiếp thị thể thao ở London, sau đó làm bảo hiểm. Cô hiện là giám đốc dự án của quỹ Rafa Nadal Foudation. Bà xã Nadal đang mang bầu em bé đầu lòng. 'Ông vua sân đất nện' và bà xã gắn bó từ ngày tuổi teen, kết hôn tháng 10/2019.

Tối nay, Nadal bước vào vòng hai Wimbledon gặp Berankis.

Andy Murray và bà xã Kim Sears gặp nhau khi nàng mới 17 tuổi. bố Kim Sears - ông Nigel Sears - người đứng đầu hiệp hội quần vợt nữ thời điểm đó đã giới thiệu hai con với nhau. Đôi uyên ương kết hôn năm 2015 và lần lượt có 4 con. Vợ Murray thường xuyên tới sân cổ vũ chồng, đi khắp thế giới theo các giải đấu của anh. Kim Sears đam mê hội họa và có công việc kinh doanh riêng liên quan tới sở thích.

Hôm 29/6, Andy Murray dừng bước ở vòng hai Wimbledon trước John Isner.

Tay vợt Diego Schwartzman và bạn gái đồng hương Argentina Eugenia de Martino hẹn hò từ năm 2019. Người đẹp tóc vàng làm mẫu đồ bơi cho nhãn hiệu Martina di Trento.

Ngôi sao cựu số 8 thế giới sẽ bước vào trận đấu vòng hai Wimbledon gặp Broady chiều nay.

Costeen Hatzi - bạn gái tay vợt 'lắm tài nhiều tật' Nick Kyrgios - là người có ảnh hưởng trên Instagram. Người đẹp 22 tuổi và ngôi sao người Australia công khai hẹn hò từ đầu năm mới qua mạng xã hội. Costeen tới sân cổ vũ bạn trai ở Australia Mở rộng hồi tháng 1. Cả hai bị đồn đã bí mật đính hôn nhưng chưa xác nhận.

Chiều nay, Nick Kyrgios bước vào trận đấu vòng hai Wimbledon gặp Filip Krajinović.

Sự nghiệp sa sút, không thể trở lại những ngày đỉnh cao nhưng Serena Williams có hậu phương vững chắc bên người chồng thương gia Alexis Ohanian. Ông xã tay vợt nữ lừng danh là đồng sáng lập trang web Reddit trị giá ước tính 65 triệu bảng. Alexis Ohanian hiện là nhà đầu tư hàng đầu vào CLB bóng đá nữ Angel City FC.

Serena Williams thất bại ở ngay vòng mở màn Wimbledon hôm 29/6.

Tay vợt nữ người Mỹ Sloane Stephens và chồng - cầu thủ bóng đá Jozy Altidore - kết hôn đầu năm nay. Chồng nhà vô địch Mỹ Mở rộng 2017 từng thi đấu ở Ngoại hạng Anh trong màu áo Hull City và Sunderland những năm đầu 2010. Jozy Altidore hiện là cầu thủ của New England Revolution tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ

Giống đồng hương Serena Williams, Sloane Stephens cũng dừng bước ngay vòng một Wimbledon hôm 29/6.

Hoàng Trang (Theo The Sun)

Đánh giá phiên bản mới