Thứ hai, 8/11/2021, 15:37 (GMT+7)

Hậu Hoàng khiến Cường Seven phấn khích

Dựng bài nhảy dựa trên nền nhạc "Tình bạn diệu kỳ", Hậu Hoàng khiến Cường Seven nhún nhảy, vỗ tay không ngớt.

Chủ đề Đạo cụ được xem là thử thách lớn với các thí sinh tại Sàn đấu vũ đạo. Trong đêm thi này, Hậu Hoàng trở lại hình ảnh hồn nhiên, vui tươi. Chọn hit Tình bạn diệu kỳ, nữ YouTuber đưa khán giả về tuổi thơ với những trò chơi dân gian. Các đạo cụ như thúng, rổ được đội cô khai thác tối ưu. Màn hứng rau chuyên nghiệp của Hậu Hoàng cũng tạo dấu ấn với khán giả.

Giám khảo khách mời Cường Seven đứng dậy vỗ tay sau tiết mục của Hậu Hoàng. Anh thừa nhận mình là fan của 'thánh nhạc chế'. Giám khảo John Huy Trần cũng bày tỏ sự phấn khích với tạo hình nhí nhảnh của nữ YouTuber. Kết quả, đội Hậu Hoàng - Ngọc Tân giành hai điểm 10 từ John Huy Trần và Cường Seven. Riêng Noo Phước Thịnh cho 9,5 vì muốn Hậu Hoàng cố gắng hơn ở những vòng sau.

Trên nền nhạc ca khúc Chân ái, Liz Kim Cương mang nghệ thuật hát bội lên sân khấu vũ đạo. Cô tạo nên sự bùng nổ với câu chuyện Hồ Nguyệt Cô hóa cáo.

Giám khảo Cường Seven khẳng định đây là cặp đôi mạnh và khuyên các đội còn lại phải 'dè chừng'. Noo Phước Thịnh thừa nhận bản thân vẫn chưa thoát ra khỏi tiết mục vì quá nhập tâm. Anh nói mình không tìm được chỗ nào để chê. Kết quả, Liz nhận hai điểm 10 từ Noo và Cường Seven. Riêng John Huy Trần cho 9,5 điểm. Ngang tài ngang sức nên đội Hậu Hoàng và Liz Kim Cương cùng nhận giải nhất tuần.

Tận dụng sức hút phim Mắt biếc, Phạm Đình Thái Ngân tiếp tục sử dụng cốt truyện này trên nền nhạc Trốn tìm của Đen Vâu để thể hiện khả năng vũ đạo. Ngoài gậy tre, nam ca sĩ và biên đạo STE Thông còn đầu tư nhiều đạo cụ khác như nhánh dừa, quả thị, bông cúc. Noo Phước Thịnh dành lời khen cho Thái Ngân vì phong thái bình tĩnh, tự tin, cảm nhịp tiến bộ. Tuy nhiên, Thái Ngân không được hai giám khảo John Huy Trần và Cường Seven đánh giá cao. Họ cho rằng đội Thái Ngân chưa sử dụng các đạo cụ triệt để, sáng tạo và phong độ nhảy thiếu ổn định.

Đội của JayL - B.O.P không xử lý tốt nón lá. Chọn ca khúc Kẻ cắp gặp bà già để kể câu chuyện ma mị ở viện bảo tàng, tiết mục này bị chê khó hiểu. Thông điệp về bóng tối và sự tự do bị khai thác lan man. Giám khảo John Huy Trần đánh giá phần âm nhạc và câu chuyện của màn trình diễn này không liên quan đến nhau. Anh cho rằng việc JayL và B.O.P thêm thắt quá nhiều chi tiết vào bài nhảy khiến màn trình diễn bị rối.

Tiết mục của Mon Hoàng Anh - Toàn Trung bị chê thông điệp khó hiểu, vũ đạo rời rạc. Kết quả, JayL - B.O.P, Phạm Đình Thái Ngân và Mon Hoàng Anh là ba đội chơi phải dừng chân ở Sàn đấu vũ đạo.

Sàn đấu vũ đạo là sân chơi nhảy múa dành cho các biên đạo và những người nổi tiếng thuộc nhiều lĩnh vực. Hai giám khảo chính là Noo Phước Thịnh và John Huy Trần. Mỗi tập có một giám khảo khách mời. Tập 23 - Bán kết 1 lên sóng thứ Bảy ngày 13/11.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới