Thứ sáu, 21/4/2023, 08:33 (GMT+7)

Hari Won 'trách' MLee không mời đóng MV

TP HCMChúc mừng ca sĩ MLee ra album đầu tay tại họp báo chiều 20/4, ca sĩ Hari Won trách yêu đồng nghiệp không mời mình xuất hiện trong dự án.

Hari Won xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung, phối áo thun trắng với suit tối màu và giày sneaker trắng. Bà xã Trấn Thành 'ăn gian' chiều cao với set áo khoác vạt ngắn và quần cạp cao.

Chơi thân nhiều năm, cô luôn dõi theo sự nghiệp âm nhạc của MLee. Cô khen người em thân thiết làm việc nghiêm túc.

Trong album 'Who Am I', MLee thực hiện 5 MV tương ứng concept ngũ hành, với 5 khách mời thuộc 5 mạng Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. MV mang yếu tố Kim ra mắt trong buổi họp báo có sự góp mặt của hoa hậu Tiểu Vy. Dù thích MV, Hari Won không quên 'trách' MLee: 'Chị mạng Kim, sao không mời chị?'.

Ca sĩ Tóc Tiên diện set đồ trắng đồng điệu với chủ nhân sự kiện, tối giản nhưng thời thượng. Cô là khách mời đầu tiên được hé lộ trong chuỗi MV của MLee, với concept Mộc.

Nữ ca sĩ cho biết trong một ngày, êkíp của MLee bấm máy liên tục 3 MV, rất vất vả. Cô kể: 'Mỗi MV quay trong 7-8 tiếng. Tôi quay đầu tiên đã thấy mệt lắm rồi. Vậy mà, MLee quần quật quay đến sáng. Quay dance MV mệt hơn MV có câu chuyện, vì rất tốn sức. Tôi còn được nhảy ăn gian, chứ MLee thì không'.

'Who Am I' là đĩa nhạc vật lý đầu tiên của MLee. Cô thực hiện dự án này để kỷ niệm 10 năm cầm mic. Cô chia sẻ hành trình của mình gặp nhiều khó khăn nhưng luôn nhận được sự yêu thương của khán giả, sự giúp đỡ của đồng nghiệp. Nhờ vậy, cô có động lực theo đuổi lý tưởng.

'Mới đầu, tôi chỉ tính làm các bài nhạc để nhảy. Tôi khoe ý tưởng này với Isaac. Anh ấy nói tôi là ca sĩ nên làm nhạc để hát, để diễn, làm nhạc dance sẽ rất lãng phí. Vậy là dự án này ra đời', nữ ca sĩ nói.

Sau hai khách mời ca sĩ Tóc Tiên (mạng Mộc) và hoa hậu Tiểu Vy (mạng Kim), MLee tiết lộ cô mời một diễn viên mạng Thổ, một influencer mạng Hỏa và một vũ công, biên đạo mạng Thủy góp mặt trong sản phẩm của mình. Cô cho biết đã liệt kê tất cả những người bạn thân trong showbiz, cân nhắc rất nhiều để chọn ra 5 người làm 5 công việc, thuộc 5 mạng theo ngũ hành, có khả năng vũ đạo để mời hợp tác.

Tại họp báo, MLee nhiều lần xúc động khi nhớ lại 10 năm làm nghề. Cô phủ nhận tin đồn có 'gia thế khủng': 'Gia đình tôi ở nước ngoài đủ ăn đủ mặc, không giàu có để cho con gái mấy tỷ đồng làm album. Năm đầu tiên vào showbiz, tôi làm sản phẩm bằng tiền dành dụm học đại học. Những năm còn lại, mọi chi phí đến từ công việc. Nhờ khán giả yêu thương, tôi được sống với nghề. Nếu gia thế tôi khủng, tôi còn 'quậy' hơn nữa với album này, không tiết kiệm vậy đâu'.

Diễn viên Quốc Anh đến chúc mừng bạn gái tin đồn ra album. Tại sự kiện, MC Minh Xù trêu Quốc Anh thuộc mạng Thổ, hợp với mạng Kim của MLee. Một số người đoán anh là khách mời trong MV concept Thổ ở album này.

Diễn viên Katleen Phan Võ đến ủng hộ MLee. Hai người đẹp từng đóng chung phim võ thuật 'Võ sinh đại chiến'.

Diễn viên Khả Ngân diện đồ theo trend Y2K.

MLee thân thiết MC Minh Xù.

Diễn viên Ngọc Thảo thoát khỏi hình ảnh 'bánh bèo', lên đồ 'hầm hố' dự sự kiện.

Ca sĩ Nicky, trưởng nhóm MONSTAR, chúc mừng MLee.

Diễn viên Đồng Ánh Quỳnh.

Ca sĩ TOOF của nhóm Uni5.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới