Thứ hai, 22/11/2021, 00:03 (GMT+7)

Hạnh phúc ở tuổi 39 của Đỗ Thị Hải Yến

TP HCMDiễn viên Đỗ Thị Hải Yến đang tận hưởng cuộc sống yên ấm, đủ đầy bên ông xã doanh nhân và ba con.

Đỗ Thị Hải Yến sinh năm 1982. Cô bắt đầu diễn xuất từ năm 17 tuổi và nổi tiếng với nhiều phim điện ảnh như: Chuyện của Pao, Chơi vơi, Cánh đồng bất tận, Cha và con và... Sau một lần đổ vỡ, năm 2012 Hải Yến kết hôn với doanh nhân Calvin Lâm. Vợ chồng cô kỷ niệm 9 năm cưới hồi tháng 10.

'Tôi luôn nhớ giây phút tôi và ông xã trở thành vợ chồng. Từ khi có anh, mỗi sáng tôi đều thức dậy với nụ cười trên môi. Anh khiến tôi trở thành phiên bản tốt hơn bằng cách yêu thương chính con người tôi. Tôi biết ơn tình yêu và sự quan tâm, chăm sóc ông xã dành cho mình suốt 9 năm qua', Đỗ Thị Hải Yến chia sẻ.

Với nữ diễn viên, thành quả lớn nhất của vợ chồng cô sau gần một thập kỷ bên nhau là ba nhóc tỳ xinh xắn, đáng yêu. Con trai đầu của Hải Yến năm nay 6 tuổi, mới vào lớp 1, bé thứ hai 4 tuổi còn con gái út gần 2 tuổi. Từ khi làm mẹ, nữ diễn viên tạm gác sự nghiệp diễn xuất để chăm lo cho tổ ấm. Cô hiện chuyển hướng làm kinh doanh.

Trong ảnh, Đỗ Thị Hải Yến cùng ông xã và ba con xuất hiện ở buổi triển lãm tranh tại studio hoa của cô ở TP HCM, hôm 14/11.

Nữ diễn viên cho biết ông xã rất tâm lý, luôn thấu hiểu, cảm thông với vợ trong mọi việc. Anh còn là người cha hết mực yêu thương con cái. Sống bên nhau Đỗ Thị Hải Yến cảm thấy thoải mái, có chỗ dựa tin cậy, vững chắc.

Nữ diễn viên kể, năm đầu tiên yêu nhau, ngày Lễ Tình nhân 14/2, ông xã đã bay ra Hà Nội, đặt riêng một nhà hàng, trang trí ngập tràn hoa hồng đỏ rồi tự chuẩn bị nguyên liệu, vào bếp nấu cho vợ món lẩu Shabu Shabu của Nhật Bản. 'Đã 12 năm rồi nhưng tôi luôn nhớ kỷ niệm đó và chắc sẽ không bao giờ quên. Giây phút đó tôi biết anh sẽ là người đàn ông nắm tay mình đi hết cuộc đời', Đỗ Thị Hải Yến nói.

Vợ chồng Đỗ Thị Hải Yến chung sở thích đi du lịch, ngắm cảnh thiên nhiên bình dị, mộc mạc. Họ đã sánh đôi du ngoạn khắp nơi, cả trong và ngoài nước.

Ở tuổi gần 40, trải qua ba lần sinh nở, diễn viên Chuyện của Pao vẫn giữ được ngoại hình mảnh mai, thần thái đậm chất điện ảnh. Đỗ Thị Hải Yến nói cô không có bí quyết chăm sóc sắc đẹp gì đặc biệt. Nữ diễn viên nghĩ điều quan trọng nhất, ảnh hưởng trực tiếp đến vẻ đẹp của người phụ nữ chính là hạnh phúc từ bên trong và một tinh thần tự tại, bình an.

Hiện tại Hải Yến dành toàn tâm toàn ý chăm lo cho chồng con, gia đình. Niềm hạnh phúc của cô là ở bên ông xã, nhìn các con khôn lớn, khoẻ mạnh, ngoan ngoãn.

Tính cả thời gian yêu nhau, vợ chồng Đỗ Thị Hải Yến đã gắn bó hơn một thập kỷ nhưng họ vẫn yêu thương, tôn trọng nhau như ngày đầu. Ông xã Calvin Lâm luôn dành cho nữ diễn viên ánh mắt say đắm, trìu mến.

'Cho đến giờ tôi nghĩ cuộc đời tôi may mắn nhất là gặp được ông xã. Cuộc hôn nhân này cho tôi cảm giác mình là cánh diều được thoải mái bay cao đón gió khắp phương trời mà trong lòng vẫn yên tâm vì biết rằng có một người yêu thương và luôn muốn điều tốt nhất đến với mình. Người ấy đang cầm chắc dây diều bảo vệ tôi', Đỗ Thị Hải Yến cho biết.

Nữ diễn viên chia sẻ mỗi ngày của cô bình yên trôi qua với việc chăm sóc ba con, làm vườn, sắp xếp nhà cửa và thưởng thức những bữa ăn tuyệt vời do chồng và mẹ nấu. Trong nhà Đỗ Thị Hải Yến, mẹ cô có sở trường làm những món Việt Nam, chồng cô thì nấu đồ Tây, đồ Nhật... Vì thế nữ diễn viên hầu như không phải vào bếp. Cô chịu trách nhiệm chăm sóc vườn hồng của gia đình và các cây thảo dược để hái lấy nước uống thay trà mỗi ngày. Những lúc rảnh rỗi, Hải Yến thường đọc sách, nghe nhạc, tập múa và xem phim. 'Ông xã khéo chăm con nên các nhóc tỳ đều thần tượng bố, xem anh như người hùng', Đỗ Thị Hải Yến kể.

Vắng bóng trên màn ảnh đã lâu, Đỗ Thị Hải Yến vẫn chưa có kế hoạch trở lại. Cô nói mình luôn dành cho nghệ thuật một ngăn tình yêu riêng và không bao giờ thay đổi nhưng đợi đủ duyên mới tái xuất.

Mẹ Hải Yến mừng khi con gái có cuộc sống ổn định, viên mãn ở tuổi trung niên, bù đắp những tổn thương, đau khổ cô phải chịu ngày còn thanh xuân.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới