Thứ hai, 30/11/2020, 00:05 (GMT+7)

Hailey Bieber có hơn 20 hình xăm trên người

Khác với sở thích xăm hình kích thước to của chồng, Hailey chuộng các hình xăm cỡ nhỏ mang thông điệp tôn giáo hoặc nhắc nhở bản thân về những mốc thời gian quan trọng.

Có sở thích xăm hình giống chồng nên Hailey Biber cũng có bộ sưu tập hình xăm "khủng" trên cơ thể với khoảng 20 hình, chủ yếu là các ký tự nhỏ. Ở cổ tay trái, cô xăm ký tự số La Mã VI - X - XC có ý nghĩa kỷ niệm ngày 10/6/1990 - ngày cưới của bố mẹ cô. Đây cũng là hình xăm đầu tiên của Hailey, được thực hiện khi cô tròn 18 tuổi.

Bàn tay là nơi khiến nhiều người e ngại, song với bà xã của Justin Bieber đây lại là "mảnh đất màu mỡ" để thể hiện sở thích, cá tính. Ngoài các hoa văn, ký tự nhỏ trên ngón tay, Hailey còn xăm chữ B ở mu bàn tay phải.

Ở phái trái cổ, Hailey xăm chữ "lover" cùng biểu tượng trái tim ở xương quai xanh.

Dòng chữ "Coeur d'Alene" ở sau lưng Hailey gần giống với tên một thành phố ở bang Idaho, Mỹ nhưng lại có ý nghĩa là "trái tim của Alene" trong tiếng Pháp. Người hâm mộ đã suy đoán rằng nữ người mẫu xăm hình này vì Alene là tên đệm của chị gái cô.

Vùng da sau tai, quanh cổ khá được Hailey ưa chuộng. Cô xăm biểu tượng kim cương, thánh giá và ký tự "g" ở khu vực này. Chữ "g" mang ý nghĩa tôn vinh Georgia Veach - một bé gái mắc chứng bệnh hiếm. Cả Selena Gomez, Ashley Benson, Justin Bieber đều có hình xăm này trên cơ thể.

Bà xã Justin Bieber thực hiện hình xăm "seek" (tìm kiếm) phía sau gáy vào năm 2016 với ý nghĩa: "Hãy tìm kiếm Chúa, tìm kiếm sự công bằng, khiêm nhường", Hailey giải thích.

Hào quang trên sàn catwalk đôi khi cũng đi kèm những tai tiếng, thị phi. Đứng trước những luồng thông tin tiêu cực, Hailey chọn quay lưng, không quá bận tâm và không để những điều tiêu cực chi phối bản thân. Đấy cũng là ý nghĩa của dòng chữ "Unseen" được xăm giữa xương sống.

Chữ "K" và ký hiệu "3:30" trên tay của Hailey không được cô tiết lộ ý nghĩa nhưng nghệ sĩ xăm hình cho chân dài sinh năm 1996 cho biết "3:30" liên quan đến kinh thánh.

Hailey còn nhiều lần xăm đôi cùng bạn thân trong đó có hình xăm "gente" cùng người mẫu Mari Fonseca. Trước đó cô cũng có hình xăm đôi với Kendall Jenner.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới