Thứ ba, 18/4/2023, 12:08 (GMT+7)

Hai tuần vi vu ở Nhật của Phương Oanh

Diễn viên Phương Oanh 'Quỳnh Búp Bê' mê đắm vẻ đẹp thiên nhiên của Nhật Bản khi vào mùa hoa anh đào.

Phương Oanh bắt đầu chuyến du lịch Nhật Bản từ đầu tháng Tư, khi hoa anh đào nở rộ tại đây.

Ngày đầu tiên ở Nhật, nữ diễn viên 'Quỳnh Búp Bê' diện áo măng-tô, đi giày thể thao ngắm hoa anh đào phủ kín con đường dưới chân núi Phú Sĩ. Phương Oanh cho biết cô ngỡ ngàng, mê đắm với vẻ đẹp như trong mơ.

Dịp này, Phương Oanh có nhiều trải nghiệm khác nhau. Bên cạnh việc lưu trú ở khách sạn gần các địa điểm du lịch, cô còn cắm trại dưới chân núi Phú Sĩ.

Phương Oanh có đam mê đặc biệt với ăn uống, khám phá nhiều món ăn đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản. Cô dành hẳn một ngày để đi "food tour" chuyên mỳ, trong đó có các quán ramen nổi tiếng.

Phương Oanh thăm tại Dogo Onsen. Đây là khu nghỉ dưỡng suối nước nóng sang trọng với nội thất độc đáo gợi liên tưởng tới bộ phim hoạt hình Spirited Away (Vùng đất linh hồn).

Lần đầu được thưởng thức trứng luộc bằng nước suối khoáng, Phương Oanh miêu tả: 'Ăn một lần vẫn thấy thòm thèm'.

Những ngày cuối ở Nhật Bản, Phương Oanh đi thăm Shirakawago, ngôi làng giúp Fujiko Fujio khơi dậy nguồn cảm hứng để tác giả nổi tiếng tạo nên bộ truyện Doraemon.

Nữ diễn viên cho biết cô cảm thấy như lạc vào chuyện cổ tích và mong muốn được trở lại đây vào mùa đông, khi tuyết phủ trắng xóa.

Khi đến đây vào mùa xuân, Phương Oanh thấy góc nào cũng đẹp vì hoa anh đào khiến khung cảnh thêm thơ mộng.

Phương Oanh sinh năm 1989, quê Hà Nam, nổi tiếng với các phim truyền hình: 'Quỳnh Búp Bê', 'Cô gái nhà người ta', 'Hương vị tình thân'...

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới