Thứ hai, 30/5/2022, 17:40 (GMT+7)

Hai con theo vợ chồng Thu Thủy dự sự kiện

TP HCMBé Lana dạn dĩ, nhóc Henry lạnh lùng khi theo vợ chồng Thu Thủy - Kin Nguyễn đến sự kiện, dịp cuối tuần.

Gia đình ca sĩ trên thảm đỏ sự kiện ra mắt sản phẩm làm đẹp. Thu Thủy diện đầm xẻ cao, bế con gái Lana với đầm đồng điệu. Kin Nguyễn nắm tay bé Henry, con trai riêng của vợ.

Kin Nguyễn chỉnh trang quần áo cho bé Henry trước giờ sự kiện.

Bé Lana, gần hai tuổi, khiến mọi người thích thú bởi khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu.

Cậu nhóc Henry, 7 tuổi, giữ vẻ mặt nghiêm túc khi đến dự ra mắt sản phẩm của mẹ.

Vợ chồng Thu Thủy tay trong tay, bước lên sân khấu của sự kiện. Nữ ca sĩ cho biết giai đoạn đại dịch, việc kinh doanh mỹ phẩm giúp vợ chồng cô ổn định kinh tế. Sau khi cuộc sống bước vào 'bình thường mới', cô bận rộn với lịch biểu diễn, đóng phim, tham gia gameshow, ông xã đã giúp cô điều hành kinh doanh.

Ông xã kém 10 tuổi âu yếm Thu Thủy trong sự kiện. Từ lúc đám cưới năm 2019, họ thường xuyên sánh đôi nhau trong các hoạt động của giới showbiz.

Thu Thủy xúc động khi ca sĩ Quang Vinh có mặt ủng hộ vợ chồng cô. Khi biểu diễn cùng người anh thân thiết, nữ ca sĩ thay bộ đầm cúp ngực màu hồng.

Quang Vinh - Thu Thủy nắm tay, ôn lại nhiều kỷ niệm vui sau khi song ca hit một thời 'Thanh chocolate ghép đôi'. Đã lâu, bộ đôi thần tượng Vpop thế hệ 8x, 9x mới đứng chung sân khấu. Nhiều người bạn thân khác của Thu Thủy như hot girl Kelly, MC Nam Hee... cũng có mặt.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới