Thứ năm, 12/10/2023, 15:28 (GMT+7)

Hai con gái tham gia gameshow Quyền Linh làm MC

Chị em Lọ Lem, Hạt Dẻ cùng diễn viên Tuấn Trần làm khách mời trong show truyền hình do Quyền Linh dẫn, nhằm giúp đỡ trẻ mồ côi.

Con gái lớn của Quyền Linh - Lọ Lem (giữa) - nghẹn ngào khi nghe bố kể về hoàn cảnh những em nhỏ kém may mắn, cha mẹ sớm qua đời đang tham gia chương trình 'Mái ấm gia đình Việt'. Hai con Quyền Linh muốn dùng tiền tiết kiệm của mình gửi các bé mồ côi và được bố ủng hộ.

Con gái Quyền Linh khóc khi trò chuyện cùng bố
 
 

Diễn viên Tuấn Trần (ngoài cùng bên phải) gặp gỡ Lọ Lem và Hạt Dẻ trong buổi ghi hình gameshow do Quyền Linh dẫn ở Bến Tre.

Chương trình có sự xuất hiện của bé Mai Trần Ngọc Trinh (thứ tư từ trái qua) sinh năm 2009, nhà nghèo, mẹ mất vì Covid-19, hiện sống cùng bố và em gái ở Bến Tre và Phạm Anh Thư (thứ năm từ trái qua) 14 tuổi, mất cả cha lẫn mẹ, được bà nội già yếu nuôi dưỡng.

Khi biết hoàn cảnh của hai em nhỏ, Tuấn Trần và Lọ Lem, Hạt Dẻ đều rơi nước mắt.

'Các em còn nhỏ như vậy đã gặp bao điều bất hạnh, sớm thiếu vắng tình thương của cha mẹ. Tôi vừa xót xa vừa ngưỡng mộ tinh thần vượt khó vươn lên của các em', Tuấn Trần nói. Tại chương trình, nam diễn viên gửi tặng mỗi bé 5 triệu đồng.

Hạt Dẻ ôm động viên bé Anh Thư. Quyền Linh cho hay anh muốn chương trình có cả các khách mời là trẻ em để động viên, chia sẻ với những em nhỏ cùng lứa tuổi, hoàn cảnh khó khăn, là nhân vật chính của show này.

Ba khách mời nhiệt tình chinh phục các thử thách để giành tiền thưởng tặng trẻ mồ côi.

Tuấn Trần cho biết anh cũng mất cha năm học lớp 10 nhưng vẫn thấy bản thân còn may mắn hơn nhiều em nhỏ trong chương trình 'Mái ấm gia đình Việt'.

Quyền Linh mang dép tổ ong, hào hứng cổ vũ hai con gái trong các trò chơi.

Ăn mặc giản dị với áo thun, quần jeans, quàng khăn rằn, con gái lớn của Quyền Linh vẫn được nhiều người khen xinh đẹp. Cô bé đang học cấp ba, đã cao hơn 1,7 m.

Quyền Linh cho biết anh cho hai con tham gia chương trình mình dẫn dắt để các bé hiểu thêm về công việc của bố nhiều năm nay và biết cảm thông, san sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

'Tôi nói với các con là nhiều bạn nhỏ không có cha mẹ nhưng vẫn cố gắng học giỏi, vươn lên trong cuộc sống. Vì thế, các con điều kiện tốt hơn phải nỗ lực học tập, chăm ngoan để cha mẹ tự hào, lớn lên trở thành người có ích cho gia đình, xã hội', Quyền Linh cho biết.

Lọ Lem, Hạt Dẻ nắm tay, chào hỏi người dân miền Tây khi về Bến Tre quay gameshow.

Diễn viên Tuấn Trần cũng được nhiều fan tuổi teen quý mến, xin chụp ảnh chung.

Hương Giang
Ảnh: Golden Moon

Đánh giá phiên bản mới