Thứ năm, 29/12/2022, 09:50 (GMT+7)

Hai con gái Bình Minh ra dáng thiếu nữ

TP HCMHai bé An Nhiên, An Như nhà Bình Minh khoe chiều cao ấn tượng cùng vóc dáng như thiếu nữ khi diện áo dài dạo chơi, chụp ảnh Tết cùng bố mẹ.

Mừng Tết Quý Mão, gia đình Bình Minh thực hiện bộ ảnh với trang phục áo dài xuân, trong sưu tập Tết 'Phượng hoàng - Nghệ thuật từ di sản' của nhà thiết kế Hồ Trần Dạ Thảo.

Con gái lớn của nam diễn viên - bé An Nhiên (trái), 13 tuổi đã cao 1,73 m; bé út An Như 10 tuổi, cao 1,55 m.

Từ nhỏ hai nhóc tỳ đam mê nhiều môn thể thao, phát triển chiều cao vượt trội so với bạn bè cùng tuổi.

An Nhiên thừa hưởng gen cao từ bố còn gương mặt nhiều nét giống bên ngoại. Vợ Bình Minh cho biết, hai con gái nhận nhiều lời làm người mẫu diễn thời trang, chụp ảnh cho các báo nhưng các bé chưa có ý định nối nghiệp bố.

Nam diễn viên hay gọi đùa bé út An Như là 'Bình Minh con' vì nhóc tỳ rất giống anh.

Vợ Bình Minh - CEO Anh Thư - cao hơn 1,6 m. Cô tự tin khoe dáng với trang phục truyền thống họa tiết độc đáo, pha trộn nhiều màu sắc.

Hai con gái vẫn đang ở giai đoạn lớn nhanh nên Anh Thơ dự đoán chỉ một, hai năm nữa cô sẽ thành người thấp nhất nhà.

Bà xã Bình Minh vui vì hai con gái đã lớn vẫn quấn quýt, thích gần gũi bố mẹ. Nữ doanh nhân cho biết, An Nhiên và An Như luôn hào hứng khi được diện áo dài, chụp ảnh Tết cùng gia đình.

Vợ chồng Bình Minh tay trong tay đi dạo. Cả hai đã bên nhau gần 15 năm, trải qua nhiều thăng trầm họ vẫn gắn bó, cùng nuôi dạy hai con gái nên người.

Bình Minh cho hay, dù bận đến đâu năm nào gia đình anh cũng sắp xếp thời gian chụp một hoặc nhiều bộ ảnh áo dài mừng năm mới vì 'thấy áo dài là thấy Tết'.

Nhà thiết kế Hồ Trần Dạ Thảo vừa hỗ trợ trang phục, vừa kiêm vai trò giám đốc sáng tạo giúp gia đình Bình Minh thực hiện bộ ảnh này.

'Phượng hoàng là loài chim quyền quý, xuất hiện nhiều trong văn hóa và các sản phẩm thêu thùa của người Việt. Tôi dùng các họa tiết phượng hoàng, áng mây, sóng nước, hoa mai, cúc, trúc, mẫu đơn khai thác từ hoa văn Đại Việt thế kỷ 14 đến 18 đưa vào sưu tập áo dài Tết. Các gam màu cánh sen, đỏ, cam, xanh lá, vàng, tím... mang lại sinh khí, sự phồn thịnh cho năm mới', nhà thiết kế Hồ Trần Dạo Thảo nói về các thiết kế.

Ảnh: Nguyễn Duy Nhất

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới