Thứ tư, 21/7/2021, 17:13 (GMT+7)

Hai con dâu tương lai 'bắt chước' Vic

Vợ sắp cưới Brooklyn và bạn gái Romeo đều có kiểu tạo dáng chụp ảnh giống mẹ chồng tương lai Victoria Beckham.

Mia Regan - bạn gái cậu hai Romeo - vừa đăng tải hình ảnh làm mẫu cho mẫu đồ tập mới mà bà Becks hợp tác với nhãn hàng Reebook. Trên trang cá nhân, Vic cũng chia sẻ loạt ảnh của con dâu tương lai trong bộ đồ xanh mint dịu mắt.

Trong một bức ảnh, người mẫu tuổi teen selfie giơ chân selfie qua gương...

... giống hệt kiểu tạo dáng khoe chân thon quen thuộc của bà Becks.

Cậu hai Romeo cũng góp mặt trong loạt ảnh. Chàng trai sắp tròn 19 tuổi và bạn gái đồng hương yêu nhau gần hai năm nay, quấn quýt không rời. Chuyện tình của đôi uyên ương tuổi teen được nhà Becks ủng hộ.

Vài ngày trước, Vic cũng đích thân làm mẫu cho bộ đồ tập màu xanh trẻ trung, khéo khoe thân hình thanh mảnh, gọn gàng ở tuổi 47.

Bạn gái Romeo cũng mặc một mẫu váy nằm trong bộ sưu tập mới nhất của Vic khi đạp xe cùng chàng trai nhà Becks hôm cuối tuần.

Romeo và người yêu cùng tuổi Mia Regan cùng nhau đi picnic vài ngày trước. Vài tháng trở lại đây, cậu hai nhà Becks chia sẻ nhiều hơn ảnh vui vẻ bên bạn gái, cho thấy tình cảm cả hai mặn nồng, thắm thiết. Romeo dường như đã quyết định theo nghiệp người mẫu khi xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của nhãn hàng Saint Lauren.

Hôm 16/7, cậu cả Brooklyn và vợ sắp cưới Nicola đăng tải ảnh selfie giơ tay hình chữ V trong tâm trạng phấn khích. Đôi trẻ vẫn ở Mỹ trong khi cả nhà Becks ở Anh. Chàng trai 22 tuổi và người đẹp tóc vàng được cho là đang rục rịch chuẩn bị cho lễ cưới dù chưa ấn định ngày, đã mua nhà làm tổ ấm.

Kiểu giơ tay hình chữ V là hình ảnh tạo dáng "kinh điển" của Vic ngay khi còn ở trong nhóm Spice Girls. Bà mẹ 4 con hiện tại vẫn không quên cách tạo dáng này khi chụp cùng chồng con.

Trong khi đó, vài ngày trước Becks gây chú ý với bức ảnh nhuộm tóc bạch kim sành điệu bên hai con trai Romeo và Cruz cũng có mái tóc màu mè. Ông bố điển trai hài hước trêu hai con rằng anh đã tiên phong trong việc nhuộm kiểu tóc này từ những năm 1990 và Vic cũng vào xác nhận điều này.

Đánh giá phiên bản mới