Thứ ba, 26/4/2022, 07:55 (GMT+7)

HAGL mừng trận hòa trước CLB vô địch Hàn Quốc

HLV Kiatisuk và các học trò phấn khích khi HAGL cầm hòa Jeonbuk với tỷ số 1-1 tại lượt trận thứ tư vòng bảng AFC Champions League 2022.

Kết thúc trận đấu, toàn đội HAGL ra khán đài cảm ơn các CĐV và chụp ảnh lưu niệm trên sân Thống Nhất, TP HCM.

HLV Kiatisuk hài lòng về màn thể hiện của các học trò. Một điểm là kết quả thành công với HAGL bởi Jeonbuk là đương kim vô địch giải Hàn Quốc, từng hai lần vô địch AFC Champions League (2006, 2016)

Kiatisuk khoác vai hai cậu học trò Hồng Duy và Hữu Tuấn chụp hình. 'Tôi rất hạnh phúc với kết quả đạt được. Trước trận đấu này, HAGL bị đánh giá thấp hơn và cũng chỉ có ba ngày để chuẩn bị. Nhưng các cầu thủ đã chơi rất nỗ lực, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp. Tôi rất hài lòng và tự hào về màn trình diễn của họ', nhà cầm quan người Thái Lan nói sau trận đấu.

Thủ môn Huỳnh Tấn Linh nhí nhảnh mừng trận hòa quý giá của HAGL. Thủ thành người Quảng Ninh có nhiều pha cản phá trong cả hai lần đối đầu với đội bóng Hàn Quốc (lượt đi HAGL thua 0-1 ở phút bù giờ).

Người ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho HAGL là Văn Toàn, ở phút 63 của trận đấu. Nhận đường chọc khe của trung vệ Hữu Tuấn, tiền đạo người Hải Dương băng xuống, vượt qua sự truy cản của hậu vệ đối phương rồi tung cú dứt điểm vào góc cao khung thành, không cho thủ môn cơ hội cản phá.

Văn Toàn hạnh phúc với bàn thắng ghi được sau thời gian dài 'tịt ngòi' ở cả đội tuyển quốc gia và CLB HAGL.

HLV Kiatisuk ngợi khen Văn Toàn khi rời sân.

Trận hòa này giúp HAGL vươn lên đứng thứ ba tại bảng H với hai điểm sau 4 lượt trận, bằng điểm với Sydney FC nhưng hơn về hiệu số.

CLB HAGL tiếp tục ăn mừng trong phòng thay đồ trước khi lên xe về khách sạn nghỉ ngơi. Vào ngày 28/4, đội bóng phố núi sẽ đá trận tiếp theo tại vòng bảng AFC Champions League 2022, gặp lại Yokohama FM (Nhật Bản). Ảnh: Nguyễn Văn Đàn

HAGL 1-1 Jeonbuk
 
 

HAGL 1-1 Jeonbuk

Ảnh: Đức Đồng, HAGL

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới