Thứ hai, 20/12/2021, 16:00 (GMT+7)

Hạ Vi gợi ý váy áo đỏ rực mùa lễ hội

Những bộ đầm rực rỡ là gợi ý của người mẫu Hạ Vi để chị em có diện mạo quyến rũ, nữ tính trong các buổi tiệc.

Trong những ngày Giáng sinh và năm mới cận kề, Hạ Vi gợi ý trang phục cho các chị em chuộng phong cách nữ tính. Những thiết kế váy áo tông đỏ rực không thể thiếu trong các buổi tiệc để giúp người mặc nổi bật và rạng rỡ hơn.

Váy đỏ thẫm tôn làn da trắng nõn của Hạ Vi. Chiếc váy cổ vest tay hến giúp nữ diễn viên khoe vẻ yêu kiều.

Đồ gấm sang trọng, ấm áp là gợi ý của Hạ Vi cho những buổi tiệc trang trọng.

Chiếc váy chiết eo với chi tiết cổ V mang đến cho Hạ Vi diện mạo thanh lịch, thân hình thêm phần thanh thoát.

Hạ Vi hóa cô tiểu thư cổ điển cùng chiếc váy có phần cổ đổ bất đối xứng lạ mắt, thân váy xếp ly tăng vẻ uyển chuyển cho mỗi bước đi.

Khi diện những trang phục rực rỡ nổi bật, người đẹp 'Tấm Cám: Chuyện chưa kể' không phối trang sức cầu kỳ mà chỉ chọn kiểu tóc nền nã cùng lối trang điểm quyến rũ.

Váy tay hến với chi tiết xếp nếp một bên eo là gợi ý cho những quý cô có thân hình thiếu đường cong, giúp eo trông nhỏ hơn, hông nở hơn.

Để phối ăn ý cùng điểm nhấn ngọc trai ở váy, Hạ Vi đeo bông tai ngọc trai nhỏ xinh, hoàn thiện diện mạo đầy ngọt ngào, sang chảnh.

Được mệnh danh như 'nữ hoàng lookbook' Hà thành, Hạ Vi thể hiện sự biến hóa đa dạng về biểu cảm, cách tạo dáng trong những bộ ảnh thời trang.

Khi mặc chiếc đầm tay bồng tiểu thư, mỹ nhân gốc Hải Phòng kết hợp giày mũi nhọn có màu sắc tương đồng, tạo nên tổng thể sang trọng.

Trong không khí Tết đến xuân về, mỹ nhân sinh năm 1993 gợi ý kiểu áo dài ứng dụng mốt vải tweed thịnh hành năm nay, phù hợp với những cô gái hiện đại thích vẻ đẹp cổ điển.

Stylist: Jenny Phan, Photo: Hoàng Đăng, Makeup: Lan Anh Lê, Hair: Hoàng Bích Diệp.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới