Thứ hai, 12/4/2021, 09:58 (GMT+7)

Hà Kiều Anh và con gái tung tăng ở Đà Lạt

Lâm ĐồngHoa hậu Hà Kiều Anh cùng bé Vivian mặc thanh lịch dạo chơi trong rừng thông Đà Lạt hồi cuối tháng 2.

Thời tiết Sài Gòn giữa tháng 4 nắng nóng gay gắt khiến Hà Kiều Anh lại thèm lên Đà Lạt chơi. Hồi cuối tháng 2, hoa hậu cùng các con đã có chuyến du lịch cùng gia đình Anh Thơ (vợ Bình Minh) và nhà Trương Ngọc Ánh.

Hà Kiều Anh vừa chia sẻ những khoảnh khắc thoải mái, thảnh thơi khi dạo chơi cùng con gái Vivian trong rừng thông. Hai mẹ con mặc váy xếp ly và áo khoác dài trông duyên dáng, thanh lịch.

Công chúa của Hà Kiều Anh ra dáng một tiểu thư nhí. Bé sở hữu vóc dáng mảnh khảnh, chiều cao vượt trội so với bạn bè cùng tuổi.

Năm nay Vivian sẽ vào lớp 1. Nhóc tỳ được mẹ chăm chút kỹ càng từ nhỏ. Hà Kiều Anh tiết lộ con gái yêu thích thời trang và có thể tự phối đồ cho mình.

Khi rảnh rỗi, mỹ nhân 7X thường đưa các con đi du lịch, khám phá những điều mới lạ, để các bé hiểu thêm về cuộc sống, khí hậu, con người ở các tỉnh thành khác nhau.

Hà Kiều Anh luôn thấy bình yên, hạnh phúc khi vui đùa hồn nhiên bên con gái 6 tuổi.

Hoa hậu Việt Nam 1992 hiện là doanh nhân, không còn hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn thường xuyên góp mặt trong các sự kiện của làng giải trí.

Bé Vivian tạo dáng hài hước khi ngồi nghỉ ngơi cùng mẹ.

Con gái Hà Kiều Anh được nhiều người nhận xét trông xinh như thiên thần. Cô bé thoải mái thể hiện những biểu cảm tự nhiên, sinh động trước ống kính.

Đà Lạt với những rừng thông bạt ngàn, không khí trong lành, mát mẻ là điểm du lịch yêu thích của gia đình Hà Kiều Anh vào mùa nóng.

Ảnh: Phạm Thị Thanh Nhàn

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới