Thứ năm, 28/4/2022, 12:00 (GMT+7)

Hà Kiều Anh hội ngộ bạn thân thời thơ ấu

Hà NộiHoa hậu Hà Kiều Anh cùng con gái Vivian đến thăm bạn thân từ thời thơ ấu của cô, sau 20 năm xa cách, hôm 27/4.

Hà Kiều Anh vui mừng gặp lại cô bạn tên Tố Anh. 'Hai đứa tôi chơi thân lúc 5 tuổi, ở Hà Nội. Sau đó tôi theo mẹ vào Sài Gòn sống nên tình bạn bị chia cắt. Hơn 40 năm sau, một đứa thành hoa hậu đứa kia thành họa sĩ, con cái đuề huề hết rồi', Hà Kiều Anh cho biết.

Bé Vivian theo mẹ đi thăm bạn cũ. Họa sĩ Tố Anh cũng có một cô con gái. Sau 20 năm mới gặp lại, Hà Kiều Anh và bạn cũ trò chuyện rôm rả, ôn lại nhiều kỷ niệm thuở ấu thơ. 'Tớ vẫn nhớ ngày xưa bạn hay bắt nạt tớ lắm đấy nhé Tố Anh', Hà Kiều Anh nói.

'Nhìn bọn trẻ tớ lại thấy hình ảnh bọn mình thời bé. Ngày đó tớ không đi mẫu giáo mà hay được bố mẹ gửi ở nhà bạn. Thế là mình thành đôi bạn thân, dù tớ rất thích bắt nạt bạn. Năm 2002 bạn làm vedette cho một show diễn của tớ. Vừa gặp nhau bạn đã hét ầm lên với mẹ là: 'Mẹ nhớ nó không? Nó ngày xưa toàn cấu con chảy máu'. Nghĩ lại thấy thương lắm', họa sĩ Tố Anh kể.

Nhiều năm trước, khi còn là học sinh cấp hai, một lần nhìn thấy ảnh Hà Kiều Anh trên báo Hoa Học Trò, Tố Anh rất ngạc nhiên. 'Tôi ngỡ ngàng nhận ra Bê (tên thân mật ngày nhỏ của Hà Kiều Anh - PV) lớn lên xinh quá. Và quả thật sau này Bê của tôi đã trở thành hoa hậu. Hồi bé Bê nói thích vào Sài Gòn vì nữ sinh trong đó được mặc áo dài mà bạn ấy thì thích áo dài lắm. Giờ bạn không chỉ được mặc áo dài mà còn là hoa hậu, ngày càng tỏa sáng', họa sĩ Tố Anh nói.

Con gái Hà Kiều Anh nhanh chóng làm quen với con của họa sĩ Tố Anh. Ngắm các con chơi với nhau, hai người mẹ mới nhận ra thời gian đã vùn vụt trôi qua.

Khi ra về Hà Kiều Anh được tặng một chiếc túi xách họa tiết hoa hồng do chính tay bạn thân vẽ.

Nhân dịp ra Bắc công tác dài ngày hoa hậu cho con gái Vivian đi cùng để thăm họ hàng, người thân ở Hà Nội. Nhóc tỳ 7 tuổi tính hoạt bát, đã quen với những chuyến đi xa cùng mẹ, cả trong và ngoài nước.

Con gái Hà Kiều Anh được nhiều người khen càng lớn càng xinh xắn, đáng yêu.

Thời gian này hoa hậu bận rộn với nhiều sự kiện phải liên tục di chuyển khắp các tỉnh thành từ Nam ra Bắc. Hà Kiều Anh khoe nhan sắc bên đàn em Đỗ Mỹ Linh trong đêm chung khảo Miss World Vietnam 2022 tổ chức tại Thái Nguyên, hôm 24/4.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới