Thứ bảy, 14/5/2022, 11:24 (GMT+7)

Hà Kiều Anh, Dương Mỹ Linh đọ vẻ gợi cảm

Hai hoa hậu Hà Kiều Anh, Dương Mỹ Linh diện váy dây cùng khoe vai trần và nhan sắc khi chụp ảnh chung.

Hà Kiều Anh (trái) thân thiết với đàn em Dương Mỹ Linh nhiều năm nay. Hai nàng hậu chung nhiều sở thích về thời trang, làm đẹp, kinh doanh.

Hà Kiều Anh tự tin mặc váy dây ren đọ vẻ quyến rũ với Dương Mỹ Linh.

Hà Kiều Anh sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 46 vào ngày 17/5. Năm nay là tròn ba thập kỷ từ khi cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam.

Mỹ nhân 7X vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai nhờ chăm tập thể dục, yoga, ăn uống lành mạnh. Cô hiện là CEO một thẩm mỹ viện nên có điều kiện chăm chút dung nhan kỹ lưỡng.

'Phụ nữ luôn thích nét đẹp tự nhiên nhưng không phải ai cũng tự nhiên mà đẹp. Ngoài chế độ ăn uống hợp lý kết hợp tập thể dục, tôi còn chăm sóc da thường xuyên bằng các phương pháp hiện đại và sử dụng mặt nạ trước khi đi ngủ, kem chống nắng khi ra ngoài. Công việc của tôi khá bận, đôi khi làm việc cả ngày ngoài trời nên không có kem chống nắng thì công sức chăm da coi như đổ sông đổ bể', Hà Kiều Anh nói.

Hoa hậu Dương Mỹ Linh không còn hoạt động nghệ thuật mà chuyển hướng kinh doanh ẩm thực tại Mỹ. Dù vậy người đẹp vẫn chăm chút dung nhan mỗi ngày.

Dương Mỹ Linh hiếm khi bị tăng cân. Vóc dáng cô không thay đổi nhiều so với 16 năm trước, khi đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh.

Người đẹp quê Bến Tre thích diện váy dây hoặc trang phục trễ vai để tôn nét gợi cảm, điệu đà.

Ảnh: Thanh Nhàn

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới