Thứ hai, 8/8/2022, 09:22 (GMT+7)

Hà Kiều Anh dự đêm nhạc tưởng nhớ bố dượng

Hoa hậu Hà Kiều Anh cùng ba con và em trai có mặt trong đêm nhạc tưởng nhớ NSƯT Quốc Trụ - bố dượng cô, tối 7/8.

Kỷ niệm một năm ngày mất (15/8) của nghệ sĩ Quốc Trụ, gia đình Hà Kiều Anh cùng ban giám đốc Nhạc viện TP HCM phối hợp tổ chức đêm nhạc 'Nhớ thầy'.

'Tôi biết ơn các cô chú, anh chị nghệ sĩ cùng toàn thể sinh viên khoa Thanh nhạc đã làm một chương trình long trọng, trang nghiêm và xúc động để tưởng nhớ bố tôi', Hà Kiều Anh nói.

Hà Kiều Anh ngắm bức ảnh của NSƯT Quốc Trụ thời trẻ. Bố dượng hoa hậu được nhiều người khen 'đẹp trai như tài tử'. Nghệ sĩ Quốc Trụ từng có thời gian sống chung, chăm sóc Hà Kiều Anh như con ruột. Sau khi chia tay với bố ruột cô, mẹ Hà Kiều Anh Nam tiến và kết hôn với nghệ sĩ Quốc Trụ. Sau này bố dượng và mẹ Hà Kiều Anh không còn chung đường nhưng hoa hậu vẫn yêu quý, gọi nghệ sĩ Quốc Trụ là 'bố'.

NSƯT Quốc Trụ là một trong những nghệ sĩ opera đầu tiên của Việt Nam. Ông là người sáng lập khoa Thanh nhạc Nhạc viện TP HCM từ năm 1976 và giữ chức trưởng khoa lâu nhất (25 năm, từ năm 1976 đến 2001).Trong thời gian làm trưởng khoa, ông đào tạo nhiều thế hệ học trò thành danh như ca sĩ Mỹ Tâm, Hiền Thục, NSƯT Thanh Thúy, NSND Tạ Minh Tâm, Cao Minh, Nam Khánh...

Con trai út của nghệ sĩ Quốc Trụ từ Mỹ về dự đêm nhạc tưởng nhớ bố.

Hà Kiều Anh và em trai chụp ảnh cùng các khách mời là học trò của nghệ sĩ Quốc Trụ.

NSND Tạ Minh Tâm, Phó giám đốc Nhạc viện TP HCM, từng được nghệ sĩ Quốc Trụ dìu dắt.

Ca sĩ Nam Khánh biểu diễn trong đêm nhạc 'Nhớ thầy'. 'Tôi luôn nhớ về thầy và biết ơn thầy đã cho tôi cơ hội được học thanh nhạc. Nhờ đó tôi mới có ngày hôm nay', Nam Khánh cho biết.

NSƯT Măng Thị Hội (phải) - đồng nghiệp của nghệ sĩ Quốc Trụ và là cô giáo dạy thanh nhạc đầu tiên của Hà Kiều Anh thể hiện một tiết mục trong đêm nhạc.

'Một buổi tối nhiều cảm xúc và ấm áp với những ca khúc đi cùng năm tháng được thể hiện bởi những người nghệ sĩ luôn dành cho ba tình cảm đặc biệt', Hà Kiều Anh nói.

Bé Vivian theo mẹ đi nghe nhạc, được nghe những kỷ niệm về ông ngoại quá cố.

Hai con trai Hà Kiều Anh (áo trắng) cũng có mặt trong sự kiện này.

Ca sĩ Mỹ Tâm gửi hoa tưởng nhớ thầy giáo cũ. Nghệ sĩ Quốc Trụ thường được Mỹ Tâm gọi là 'bố'.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới