Thứ sáu, 6/5/2022, 21:16 (GMT+7)

Hà Kiều Anh 'đọ sắc' Dương Tú Anh

Hoa hậu Hà Kiều Anh tự tin 'đọ sắc' á hậu Dương Tú Anh khi diện đồ cùng phong cách tại buổi khai trương một showroom thời trang sáng 6/5.

Rủ nhau diện trang phục phong cách, màu sắc đồng điệu, hoa hậu Hà Kiều Anh và á hậu Dương Tú Anh được các khách mời nhận xét như chị em sinh đôi dù hơn kém nhau 17 tuổi.

Bay từ TP HCM ra Hà Nội, Hà Kiều Anh chọn nhiều trang phục sang trọng, thanh lịch, phù hợp nhiều hoàn cảnh như đi sự kiện, gặp gỡ đối tác hoặc đến văn phòng.

Ở tuổi U50, Hà Kiều Anh vẫn giữ được vóc dáng cân đối, gợi cảm, không kém các đàn em 9X. Hoa hậu Việt Nam 1992 cho biết ngoài việc luyện tập và áp dụng chế độ ăn uống heathly, việc chọn trang phục giúp giấu đi các nhược điểm của phụ nữ tuổi trung niên là bí quyết giúp cô tự tin hơn khi đọ sắc với các người đẹp kém tuổi.

Sau khi kết hôn và làm mẹ, á hậu Dương Tú Anh vẫn yêu thích những trang phục trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch.

Cô thay nhiều trang phục tại sự kiện, trong đó có bộ váy dáng yếm dành cho những bữa tiệc tối hoặc dạo phố cùng bạn bè.

Tú Anh và Ngọc Hân mỗi người một vẻ khi diện đồ cùng màu.

Từ ngày nhận chức Phó tổng giám đốc một tập đoàn bất động sản nghỉ dưỡng, hoa hậu Ngọc Hân xây dựng phong cách nữ doanh nhân.

Cô chọn một chiếc váy dáng vest kín đáo màu đồng điệu với á hậu Thụy Vân tại sự kiện.

Thường xuyên xuất hiện tại các bản tin truyền hình, á hậu Thụy Vân thích những bộ váy thanh lịch, kín đáo, màu sắc nhã nhặn.

Cô thỉnh thoảng 'đổi gió' bằng những thiết kế màu nổi khi dự sự kiện hoặc làm MC cho nhãn hàng.

Hội ngộ tại sự kiện sáng 6/5, các hoa hậu, á hậu đều phấn khởi vì cuộc sống đã trở lại bình thường sau thời gian dài ảnh hưởng vì Covid-19.

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới