Thứ hai, 10/6/2024, 11:34 (GMT+7)

Hà Kiều Anh cùng Trizzie Phương Trinh thăm Hiroshima

Nhật BảnHoa hậu Hà Kiều Anh cùng ca sĩ Trizzie Phương Trinh thăm thú, ngắm tàn tích còn lại ở thành phố Hiroshima, sau gần 80 năm bị ném bom nguyên tử.

Hà Kiều Anh chụp ảnh trước Khu tưởng niệm hòa bình (Atomic Bomb Dome) ở Hiroshima. Năm 1945, trong Chiến tranh thế giới lần thứ hai, nơi này từng hứng chịu quả một bom nguyên tử, khiến 200.000 người thiệt mạng.

Ca sĩ hải ngoại Trizze Phương Trinh (vợ cũ Bằng Kiều) cũng có mặt trong chuyến đi này. Cô chụp ảnh cùng Hà Kiều Anh trước tàn tích còn lại của khu Triển lãm thương mại tỉnh Hiroshima, sau vụ ném bom nguyên tử gần 80 năm trước.

'Lần đầu tôi có dịp đi Nhật cùng chị Trizzie. Hai chị em hiện hợp tác trong việc kinh doanh nên rất thân thiết', Hà Kiều Anh cho biết.

Hà Kiều Anh, Trizzie Phương Trinh và một số bạn bè, cộng sự đồng hành cùng họ trong chuyến đi Nhật.

Trizzie Phương Trinh cho hay đây là lần thứ hai cô đến thành phố Hiroshima nhưng là lần đầu thăm Khu tưởng niệm hòa bình. Ca sĩ nói khi ở Nhật, ngày nào cô cũng được Hà Kiều Anh rủ rê đi khắp nơi để thăm thú cảnh đẹp, chụp ảnh kỷ niệm.

Hoa hậu Việt Nam 1992 cho biết cô rất thích phong cảnh và văn hóa Nhật. Người đẹp đã nhiều lần đến đất nước mặt trời mọc. Hồi tháng 5, cô vừa cùng đưa hai con sang đây nghỉ hè.

Trizzie Phương Trinh khoe vẻ trẻ trung ở tuổi 57 khi diện áo thun kết hợp chân váy jeans dạo phố, ngắm các công trình kiến trúc cổ ở Nhật.

Nữ ca sĩ thăm thành cổ Osaka nổi tiếng, với tuổi đời hơn 100 năm.

'Để lên được đây tôi phải đi bộ rất lâu, leo nhiều bậc tam cấp và băng qua một công viên thơ mộng', Trizzie Phương Trinh cho biết.

Ca sĩ ấn tượng với rừng trúc Arashiyama bạt ngàn ở thành phố Kyoto. Cô khoe ảnh trên xe kéo do người kéo xe chụp cho.

'Rừng trúc đông nghịt du khách dạo bộ nhưng may mắn có một con đường chỉ dành cho xe kéo, khá vắng vẻ. Vì thế, tôi tranh thủ nhờ người kéo xe chụp cho một tấm ảnh kỷ niệm', Trizzie kể.

Vợ cũ Bằng Kiều được nhiều người khen 'lão hóa ngược', vẫn khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng ở ngưỡng U60.

Trizzie Phương Trinh thăm thành phố Hiroshima ở Nhật
 
 

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới