Thứ hai, 29/8/2022, 11:43 (GMT+7)

Hà Kiều Anh cổ vũ con trai thi đấu bóng rổ

TP HCMHoa hậu Hà Kiều Anh cùng hai con nhỏ đến cổ vũ 'cậu cả' Kamen thi đấu bóng rổ, hôm 28/8.

Con trai lớn của Hà Kiều Anh tên ở nhà Kamen (áo trắng) năm nay 14 tuổi, đam mê nhiều môn thể thao, trong đó có bóng rổ. Kamen vừa tham dự một trận đấu trước khi sang Mỹ du học.

Hà Kiều Anh dành thời gian đưa hai bé Vương Khôi (áo xám) và Vivian (váy ngắn) đến cổ vũ anh trai.

Sau trận đấu, Hà Kiều Anh cho biết đội bóng của con trai cô đã vượt qua 4 vòng đấu, giành giải quán quân. 'Riêng Kamen ném vào 8/10 quả vòng thi cuối giúp đội mình giành chiến thắng chung cuộc. Đây là trận đấu cuối cùng của con cùng đồng đội ở Việt Nam', Hà Kiều Anh nói.

Con trai Hà Kiều Anh chơi bóng rổ
 
 
Con trai Hà Kiều Anh ghi bàn trong cuộc đấu bóng rổ

Hoa hậu chụp ảnh kỷ niệm, mừng con trai giành huy chương mới ở môn bóng rổ. Hà Kiều Anh cho hay, trong ba người con Kamen giống cô nhất, cả về ngoại hình lẫn tính cách. Con trai lớn của người đẹp vóc dáng mảnh khảnh, đã cao hơn 1,7 m, vượt cả mẹ.

Kamen (thứ hai từ trái qua) bên các đồng đội vừa thi đấu thành công ở giải 'Elite Tournament 2022'.

Ngoài bóng rổ, Kamen còn được nhận xét có năng khiếu ở môn bơi. Năm 2019 cậu bé từng cùng em trai Vương Khôi tham gia cuộc thi bơi lội giữa 5 trường quốc tế tại TP HCM. Kamen giành một huy chương vàng, một huy chương bạc; em trai Vương Khôi được hai vàng, một đồng.

'Thành tích của các con trong những hoạt động thể thao khích lệ tinh thần, cho tôi có động lực tiếp tục đi hò hét, cổ vũ những lần sau', Hà Kiều Anh nói.

Bên cạnh năng khiếu về thể thao, Kamen còn khiến bố mẹ tự hào khi luôn học tập tốt. Con trai lớn nhà Hà Kiều Anh từng đoạt giải nhì cuộc thi toán cấp thành phố.

Hôm 27/8, Hà Kiều Anh đưa các con đi Đà Lạt chơi để Kamen tận hưởng cảm giác thảnh thơi, vui vẻ bên mẹ và hai em trước khi sang Mỹ du học.

'Nghĩ tới ngày con đi tôi thấy nghèn nghẹn trong lòng. Vợ chồng tôi luôn mong con trai có một cuộc sống tươi đẹp, được làm những điều con mơ ước', Hà Kiều Anh nói.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới