Thứ sáu, 14/10/2022, 13:32 (GMT+7)

Hà Kiều Anh - Anh Thơ mặc phong cách đối lập

Hoa hậu Hà Kiều Anh diện đầm xẻ sâu gợi cảm trong khi doanh nhân Anh Thơ chọn trang phục kín đáo khi cùng tham dự sự kiện hôm 13/10.

Hoa hậu Hà Kiều Anh, doanh nhân Anh Thơ (bìa phải) là khách mời tại 'Empowering Women' - sự kiện tôn vinh phụ nữ dịp 20/10 do The Future Journey tổ chức.

Cả hai đi chung nhưng chọn phong cách đối lập. Hà Kiều Anh cho biết, chị thích trang phục gợi cảm nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch và mang hơi thở thời trang Pháp. Trong khi đó, bà xã Bình Minh thấy tự tin khi diện set đồ công sở gam màu trung tính.

Họ ngồi cùng bàn tiệc với nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh. Cả ba có dịp hàn huyên, chia sẻ những câu chuyện xoay quanh chủ đề những người phụ nữ giàu nội lực, vượt qua mọi rào cản để thành công trong cuộc sống lẫn sự nghiệp.

Trương Ngọc Ánh một mình đến sự kiện. Dịp này, diễn viên Anh Dũng bận rộn với dự án phim ảnh nên không thể tháp tùng người yêu như thường lệ.

Không chỉ xuất hiện với tư cách khách mời, Trương Ngọc Ánh còn là diễn giả trong talkshow cùng các nhân vật nổi bật tại các lĩnh vực kinh doanh, y khoa... Chị truyền cảm hứng bằng câu chuyện Nam tiến lập nghiệp từ năm 16 tuổi và hành trình thoát danh xưng 'người đẹp đóng phim'.

Thảo Trang cho biết, cô đắt show sau màn lộ diện gây xúc động tại 'Ca sĩ mặt nạ', nhưng vẫn sắp xếp thời gian tham gia chương trình. Tại event, Thảo Trang hát loạt ca khúc đa phong cách. Ban đầu, cô khuấy động khán phòng bằng giai điệu Flying to moon sau đó trở lại sâu lắng hơn với Ước mơ của mẹ.

MC Hoàng Oanh (trái) bày tỏ đã không kìm được cảm xúc khi giọng hát Thảo Trang vang lên. Là một người mẹ, cô cho biết thấu hiểu hơn ai hết nỗi lòng những người mẹ đơn thân trên hành trình nuôi dạy con.

Ca sĩ Việt kiều Samuel An được yêu thích sau vai diễn trong phim điện ảnh Em và Trịnh. Anh hát cùng lúc hai tình khúc nhạc Pháp để dành tặng các khách mời nữ trong sự kiện.

Điểm nhấn của sự kiện là hoạt động gây quỹ cho tổ chức 'Nâng bước tuổi thơ' do hoa hậu Ngọc Châu (phải) làm đại sứ. Xuyên suốt thời lượng của chương trình, các khách mời đóng góp được 133 triệu đồng nhưng đến phút cuối, con số được nâng lên thành 177 triệu đồng.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới